Kinakagat ko ng mahina ang labi ng asawa ko habang mahimbing itong natutulog sa tabi ko. Ilang ulit ko siyang inangkin kagabi hanggang sa nag madaling araw na lang ay hindi ko parin siya tinantanan.
Pinayagan ako ng superior ko nong isang araw sa three days vacation na hiningi ko. Dito agad ako tumungo sa bahay ng asawa ko.
Bago lang kami kinasal ni Kira, alam kung masyadong mabilis ang pagpapakasal namin pero wala akong pakialam. Five months palang kaming nagka kilala ng mapadpad ako sa city of Kabul.
Ngunit hindi ko maintindihan ang sarili ko kung bakit lagi kung hinahanap ang mukha ng babae. Minsan ay tumatakas pa ako para lang puntahan siya sa tinutuluyan niyang bahay sa Kabul.
Nalaman ko din na isa siyang pilipina na binenta ng kanyang tiyahin sa isang mayamang arabo. Sa sobrang takot niya ay ginawa niya ang lahat para makawala sa lalaki at kung saan-saan siya napadpad.
May nagsama daw sakanya dito sa Afghanistan ngunit nalingat lang daw siya saglit ay nawala na daw ang babaeng kasama niya. Ilang araw siya naging palaboy at takot na takot sa bansang hindi niya alam kung anong panganib ang kahaharapin niya.
Nang una kong makita si Kira ay parang tumigil ang pag ikot ng mundo ko. Kahit pa yata madungis ang suot niyang damit at magulo ang buhok ay umaangat parin ang ganda ng babae.
Agad ko siyang nilapitan dahil bakas sa mukha niya ang takot at pangamba. Doon ko nalaman ang storya niya kaya ginawa ko ang lahat para matulongan siya.
Hindi naman ako nuubusan ng pera dahil lagi akong pinapadalhan ng leader namin sa assassination na si Ruwi. Kaya kumuha ako ng bahay ni Kira dito sa Kabul para meron siyang matutuloyan.
Halos tuwang-tuwa ang babae dahil may tumulong sakanya, kwenento niya sakin ang nangyari sakanya at kung paano siya napadpad sa bansang Afghanistan.
Mula n'on ay lagi ko siyang dinadalaw sa t'wing pagkatapos ng duty ko sa field. Dumediretso ako sa bahay niya at dinadalhan siya ng pagkain at mga pangangailangan niya.
Unti-unti ay nahuhulog na ang loob ko sakanya. Simple lang ang ganda ni Kira, yung tipong hindi ka magsasawang titigan siya kahit magdamagan pa yan.
Three months ang nakalipas hindi ko napigilan ang sarili kong umamin kay Kira. Nagulat pa ito sa sinabi ko ngunit kalaunan ay umamin din ito na may gusto din siya sakin. Hindi kami dumaan sa ligawan ni Kira, deritso kasalan kaming dalawa. Hindi ko kasi malalaman ang naghihintay na panganib sa buhay ko lalo na't isa akong sundalo. Bawat oras samin ay mahalaga kaya ayaw kung sayangin ang oras para sa ligawan na yan.
Pumayag naman siya sa gusto ko kaya agad akong humingi ng tulong sa superior ko para maikasal kaming dalawa ni Kira.
Three months na kaming kasal ngayon pero hindi niya ako laging katabi matulog dahil kailangan kung bumalik sa field. Tatlong oras lang akong pwedeng magtagal sa bahay ni Kira at baka hanapin ako ng mga kasamahan ko.
Hindi ko na muna sinabi ito sa mga kaibigan ko. Balak ko sanang humingi ng bakasyon na two months para umuwi ng Russia kasama si Kira para ipakilala sa mga itinuring kong mga kapatid.
Mahinang gumalaw si Kira sa tabi ko kaya agad kong niyakap ang hubad niyang katawan. Bumaba ang labi ko sa leeg niya saka mahinang sinisip-sip ang balat niya. Nababaliw ako sa natural niyang amoy bilang isang babae. Lagi kong hinahanap ang amoy niya sa t'wing nasa field ako. Kung sa mga adik ay sa drugs sila nababaliw, ako naman ay sa amoy ni Kira.
Bumaba ang labi ko hanggang sa makarating ako sa isang dibdib niya. Sinubo ko ang isang ut*ng niya at mahinang sinisip-sip ito. Napangiti ako ng mahinang umungol si Kira pero naka pikit parin ang mga mata niya. Nilalaro ng daliri ko ang isang ut*ng niya kaya mas lalo itong napa-ungol.
BINABASA MO ANG
Assassin Series 8: Caiden Dela Vega
Romance||R-18🔞|| [✅Complete] ⚠️Matured Content (Under Editing) Caiden Dela Vega, the hottest soldier and a group member of Crimson Blade Assassination.