NAGISING AKO NA MAY humahalik sa leeg ko. Dahan-dahan kong iminulat ang mga mata ko at agad nakita si Caiden.
Nag-angat siya ng tingin sakin dahilan para magka salubong ang tingin naming dalawa. Dinampian niya ng halik ang labi ko saka 'to ngumiti sakin.
"Good morning, langga." bati niya sakin.
Hinaplos ko ang pisngi niya saka ko mahinang pinisil ang matangos niyang ilong. "Good morning din," sagot ko.
Pareho kaming dalawa na walang saplot at tanging kumot lang ang nakatakip sa katawan namin. Mahapdi din ang gitnang bahagi ko dahil sa ginawa namin ni Caiden kahapon. Tanghali kami nagsimula pero inabot kami ng gabi. Kung hindi pa tumunog ang tyan ko, hindi sana ako titigilan ni Caiden. Kumain nalang muna kami at ng matapos kami ay bumalik lang kami sa kwarto at inangkin na naman niya ako ulit. Hindi ko naman siya pinigilan at buong puso kong tinugon ang mga halik at haplos niya.
Hinalikan niya ulit ang labi ko na agad ko namang tinugon. Mahina niyang minamasahe ang isa kong dibdib kaya pinutol ko ang halik na pinagsaluhan namin. Mahina kong pinalo ang kamay niya na nasa dibdib ko saka ko siya inirapan.
"Tumigil kana! Mahapdi na yung ano ko," reklamo ko sakanya.
"This?" tanong ni Caiden na hinawakan ang pagkababae ko. Pilyo siyang ngumiti sakin saka inilapit ang mukha niya sa leeg ko. Pinikit ko ang mga mata ko habang sinisip-sip ang balat ko sa leeg.
"Caiden.." daing ko.
Tumigil siya sa ginagawa niya sa leeg ko saka mabilis na sinakop ang naka awang na labi ko. Tinugon ko ang halik na iginawad niya saka ko niyakap siya sa leeg.
Pumatong si Caiden sa ibabaw ko kaya damang-dama ko ang matigas niyang sandata na handa ng lumaban.
"I want you, langga." saad niya habang pinapatakan ng halik ang labi ko.
Hinalikan ko ang tungki ng ilong niya saka ko ibinuka ang mga legs ko. "Alam kung wala kang kapaguran," saad ko sakanya kaya mahina siyang natawa.
Tinanggal niya ang kumot na naka patong samin dalawa saka siya pumosisyon sa naka buka kong mga hita.
Napa-ungol nalang ako ng maipasok ni Caiden ang kahabaan niya sa loob ko. Mahinang minasahe ni Caiden ang isa kong dibdib saka niya nilalaro ang ut*ng ko kaya mas lalong uminit ang pakiramdam ko.
Mahina siyang umuulos sa loob ko habang magkatitigan lang kaming dalawa. Hinawakan ni Caiden ang pisngi ko at agad nilukomos ng halik ang labi ko.
"Isasagad ko na, langga." saad niya. Sasagot pa sana ako ng malakas niyang isinagad ang pagkalalaki niya sa loob ko dahilan para umungol ako.
"Oh, Caiden." ungol ko at mas lalong ibinuka ang mga binti ko.
"Fuck! Ang sikip mo, langga." bulong sakin ni Caiden saka dinilaan ang pisngi ko hanggang sa leeg ko.
"Ahhh.."
Dinig na dinig ko ang basang-basa naming kasarinlan na nag sasalpukan. Kagabi pa ako namamaos dahil sa mga ungol at sigaw ko dahil ayaw mag paawat ni Caiden. Inangkin lang naman niya ako sa iba't-ibang posisyon kaya medyo masakit din ang balakang ko.
Bumaba ang mukha ni Caiden at agad isinubo ang isa kong ut*ng saka mahinang sinipsip 'yon na parang batang sanggol.
Napakagat ako sa ibabang labi ko at mas lalong pinagduldulan ang mukha niya sa dibdib ko.
"Ohhh.. ang sarap." ungol ko.
Tumigil si Caiden sa ginagawa niya saka inilayo ng kunti ang mukha niya. Hinawakan niya ang dalawang binti ko saka niya ipinatong 'yon sa magkabilang balikat niya.
BINABASA MO ANG
Assassin Series 8: Caiden Dela Vega
Romance||R-18🔞|| [✅Complete] ⚠️Matured Content (Under Editing) Caiden Dela Vega, the hottest soldier and a group member of Crimson Blade Assassination.