Chương 47:

361 34 9
                                    

- Công ty tự ý kí hợp đồng thì không nói, đến cả chị cũng lừa em sao?

- Em đừng kích động Jennie, chưa bao giờ thấy em thế này đó, chị sợ~

- Đừng có lảng sang chuyện khác, mau giải thích cho em

Jennie gỡ bàn tay đang che mặt của Chaewon- Người quản lí đã quen cô từ lúc còn là thực tập sinh, đôi mắt mèo nghiêm túc làm Chaewon không đùa giỡn được nữa mà giải thích tường tận với cô gái trước mặt

- À ờm... Đây là cơ hội hiếm có để mở rộng thị trường ở Trung, chủ tịch có mối quan hệ thân thiết với một tập đoàn lớn ở đó. Trong lúc họ ăn uống với nhau, chủ tịch của chúng ta có nói về vài nghệ sĩ ưu tú trong công ty, còn người kia cũng khoe có dự án phim phủng gì đó. Hai người họ đã tự quyết định chọn người ưu tú nhất đóng phim để hai bên có lần kết hợp đầu tiên ... Kết quả là chủ tịch Dong đang lúc cao hứng, kiếm đâu ra số của chị, gọi chị ngay lúc đó luôn... Bắt chị cùng ông lớn kia qua Trung để sắp xếp ngay...

- Chuyện điên rồ gì đây?!?

Jennie tức giận, bọn họ trên bàn nhậu thảo luận về cô rồi tùy tiện quăng cô qua lại như một món đồ thế sao? Jennie toang đứng dậy thay quần áo để đi gặp chủ tịch Dong nói cho ra lẽ thì bị quản lí ngạc nhiên cản lại

- Em... em định đi đánh người hay sao mà mặt mũi tối sầm như thế. Mà chuyện này cũng đâu bất lợi, em lưu diễn ở Trung Quốc nhiều lần rồi mà?

Nhưng lần này khác lắm, Jennie bồi hồi, dự án lần này là quay ở chính quê cô. Nơi mà tám năm qua chưa từng đặt chân trở lại dù năm nào cũng tổ chức concert ở Trung Quốc, nơi mà có những chuyện cô muốn chôn vùi mãi mãi, nơi mà có...

Jennie lắc đầu, thở lạnh một hơi.

- Em không đi. Hợp đồng kí rồi thì đền bù. Em đền!

- Jennie!

Chaewon lo lắng kêu lên, rốt cuộc là chuyện gì mà Jennie cô từng quen biết so với Jennie bây giờ lại khác nhau như vậy. Bốc đồng! Em ấy có bao giờ mất bình tĩnh và cứng đầu thế này đâu?

- Chúng ta không giàu có thế đâu, thật ra là từng ấy, nhưng mấy năm nay tiền của em kím được, chẳng phải em đã ôm đi làm từ thiện hết rồi sao??

- Chẳng phải em chưa kí tên?

Jennie nhảy số, nói ám chỉ đến hợp đồng

- Haiz... rất tiếc là chị đã kí rồi...

Chưa để Jennie kinh ngạc, Chaewon đã ôm bình nước của mình chạy thoát thân, lúc đóng cửa không quên nói

- Em suy nghĩ đi, nhưng khi nào đã bình tâm rồi ấy. Nếu nhất quyết không muốn thì hợp đồng lần này... chúng ta bán nhà bán xe để bù vào

Căn phòng mới đó bây giờ chỉ còn một mình Jennie đứng lặng im. Em mệt mỏi ngồi xuống ghế, lòng ấm ức cứ dâng lên. Sao mọi thứ cứ luôn bắt cô phải đi một con đường không thể không đi thế này?

------------------------------------------------

- Hai!

- Ừm hai nghe

Vô tình mà đậm sâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ