Chương 82: "Thế thì ta sẽ mãi chỉ là "người tình" thôi Jisoo ạ!"

316 29 6
                                    

- Hiểu gì cơ? Hiện tại chị chỉ có cảm giác em làm "mẹ đường" của chị thôi, đi hẹn hò bằng xế xịn của em, vila của em.

- Thiếu rồi! Tất cả đều là của em, chính chị cũng là của em! Em dạo này cảm thấy "thành tựu" lắm. Em xinh, em ngoan, em ngon và đặc biệt là em GIÀU.
Thế nên là... cứ từ từ mà giải quyết rắc rối, Được ăn cả, ngã thì về em nuôi Soo.

Jennie dịu dàng vuốt tà áo chị và tự tin nói. Em tích góp bao lâu nay, ngoài việc góp tiền làm từ thiện thì bây giờ cuối cùng cũng biết dùng vào đâu. Jisoo bật cười thành tiếng, cô nhìn Jennie, vẫn giống như cô bé 17 tuổi năm nào cơ mà gồng mình cho cái bóng thật lớn để che chắn mưa sa giông bão cho cô. Cô chưa đến mức phá sản nhưng cảm giác có em cố gắng chở che thế này thật sự rất ấm áp lại có thêm phần tự tin để bản thân kiên định bước tiếp

- Em nói thật mà, sao chị cứ cười mãi thế!!

Chiếc xe được giải phóng khỏi thành phố thành phố, trên con đường quốc lộ không có nhà lẫn những đôi mắt hay háy xăm soi, Jisoo mở mui xe, nụ cười lần nữa nở rộ, sảng khoái nói to

- Tại tự hào quá đó!! Nghe như mấy anh giai đang chứng minh tài chính để hỏi cưới con gái nhà lành về làm vợ ấy. Cảm giác an toàn quá đi!! Wowww em người yêu này không thể để vụt mất được!!!

Chị đan lấy tay em rồi hôn lên mu bàn tay nhỏ xinh. Tim Jennie lại được dịp rung động mãnh liệt nhưng em nhanh chóng nhắc nhở bản thân vẫn phải kiêu lên!

- Tỏ tình khi nào mà " em người yêu" đấy?

- Tỏ tình thì em có chịu không?

- Thế có yêu em không?

- Yêu emmm

- Ờ! Em cũng vậy, hihi

- Hihi, vậy làm người yêu chị nhá?

- Khồng!

- Ơ??

Cánh cổng hoàng gia được quản gia mở ra khi chiếc xe dần đến gần, mở ra một khung cảnh tráng lệ với sắc trắng vàng nhàn nhạt bao trùm lấy khuôn viên rộng chừng ba vạn mét vuông. Xe lăn bánh vào trong, Jisoo không khỏi trầm trồ nhưng cũng có hơi khó hiểu khi vườn hoa hai bên đều chỉ là hoa hướng dương, và một ít cẩm tú cầu. Cô đem thắc mắc hỏi Jennie nhưng em chỉ cười rồi hứa hẹn một hôm nào đó " trời xanh nắng đẹp" sẽ kể chị nghe về ý nghĩa của chúng.

- Cô chủ lần đầu dẫn người lạ về nhà đấy

- Chắc là người thân thích quý giá lắm...

- Lạ đâu mà lạ, người đó là phó chủ tịch của tập đoàn Kim gì ấy, nổi tiếng lắm. Nhìn mê quá...

- Ước gì mà có chuyện cổ tích ý, tôi lỡ ngã vào cỗ, rồi cỗ ôm tôi rồi chúng mình phải lòng nhau, ôm kiểu hoàng tử ôm lọ lem ấy...

"Hoàng tử ôm lọ lem??????????"

Tiếng xì xầm của người làm lọt vào tai Jennie khi đi dạo, Jisoo thì không để ý lắm, cô chỉ mặc định đan chặt tay em rồi nhìn ngắm những đóa hướng dương đang vương chào ánh mặt trời, còn em thì có vẻ để bụng những lời nói kia. Cả hai nắm tay, em cố tình đi qua mặt bọn họ, còn hắng giọng một cái.

Vô tình mà đậm sâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ