Warning: Mature content, read at your own risk!!!
Tyron
I growled like a wild beast when Renee unexpectedly kiss me. Mabilis kong tinugon ang halik nito hinding-hindi ako magsasawang tikman ang matamis na mga labi nito. Our tongues played erotically.
'Damn, he tasted so good'
Hindi ko na nagawang makapagpigil pa nang maramdaman ko ang malambot na kamay nito na humahaplos sa aking katawan. Binuhat ko si Renee para dalhin sa kama wala naman akong narinig na pagtutol mula rito. Bahagya kong inilayo ang mga labi ko sa mga labi nito napangisi pa ko nang marinig ang pag-ungol ng protesta ni Renee. Ilang sandali kong pinagmasdan ang kagandahan nito nakapikit pa rin ito at namumula ang mukha.
Lumuhod ako sa kama at hinubad ang suot ko sando. My heart was beating so fast. Ito ang kauna-unahang pagkakataon na nakaramdam ako ng ganitong pagkasabik ay kasiyahan sa piling lang nito.
Nang magmulat ito ay nanlalaki ang mga mata ni Renee habang pinagmamasdan ang hubad kong katawan. Gustong murahin ang sarili ko dahil nakakaramdam ako ng pagkailang.
'Damn it, nagugustuhan ba nito ang kanyang nakikita'
Inabot ko ang isang kamay nito para ilapat iyon sa aking katawan. I was well built because of daily exercise and diet. Pero gusto ko pa ring makita at marinig na gusto nito ang katawan ko. Narinig ko naman ang pagsinghap nito dahil sa ginawa ko.
'Oh, He was so innocent'
"Ohh..." mahinang napaungol ako nang maramdaman ko ang paggalaw ng kamay nito.
His hand started caressing my solid abdominal muscles up to my chest. Naramdaman ko pa ang pag-aalangan sa kamay nito. Tiningnan ko naman si Renee saka ngumiti.
"It's okay, sweetie touch me anywhere you want."
Parang nahihiyang kinagat naman ni Renee ang ibabang labi. Huminga ako nang malalim at muling hinawakan ang kamay nito. Ako na mismo ang nagdala sa kamay sa nito pababa sa malaking umbok sa harapan ng panjama ko.
Sandaling nag alangan pa si Renee pero mayamaya ay ito na mismo ang nagtanggal ng aking panjama. Tinulungan ko pa ito hanggang sa wala na akong kahit anong saplot sa harapan nito.
May bumakas naman na takot sa mga mata nito nang mapatingin sa naghuhumindig kong pagkalalaki. Mabilis naman nitong iniiwas ang tingin at lalong namula ang buong mukha nito.
Ibinaba ko ang aking mukha para mahalikan ang leeg nito. I nibbled and bit on his soft flesh. Renee moaned and my heart just skipped a beat. I like hearing his moan it was a dream come true and turning me on even more. I licked the side of his jaw before capturing Renee's lips again for searing kiss. Mainit namang tinugon nito ang aking halik.
Muli akong lumayo para isa-isahin tanggalin ang suot na damit ni Renee. Hinihintay ko na tumutol ito sa ginagawa ko at kapag ginawa nito iyon kahit mahirap para sa akin ay hindi ko na ito itutuloy. Hindi ko ito gustong saktan lalo na ang pilitin sa mga bagay na hindi naman nito gusto.
Pero wala naman akong narinig na pagtutol mula kay Renee. Nag-iwas lang ito ng tingin nang mahantad sa harap ko ang hubad nitong katawan. Napakaganda nang kutis at hubog nang katawan nito.
My eyes focused on his pinkish nipples. I groaned my shaft jerked up and down a little in response to the wonderful sight. My eyes moved down his flat stomach and even lower. Marahan kong hinaplos ang magkabilang hita nita para bahagyang pag-agwatin iyon.
Nang hindi ko na mapigilan pa ang sarili ko na sakupin nang bibig ko ang isa sa mga dibdib nito. Mariing kinagat ni Renee ang ibabang labi pero hindi pa rin nito napigilan ang mapaungol. Ang mga kamay nito ay napahawak sa aking mga balikat.
I closed my eyes and suckled on his nipples alternately, circling each nipple with my tongue, making it even harder. Musika para sa mga tainga ko ang ungol na nagmumula kay Renee, lalo na ang paulit-ulit na pag sambit nito sa aking pangalan.
Ilang minuto ko ring sinamba ang dibdib ni Renee. Hindi ko pa sana gustong pakawalan ang mga iyon pero kailangan ko pang pagtuunan ng pansin ang ibang parte ng katawan nito. I wanted to taste all of his at once, if only I could.
Dumausdos ako pababa sa parteng tiyan ni Renee. Tumingala ako at nasalubong ko ang mga mata nito. His eyes trapped me once again and I couldn't think straight.
"I'll make you feel so good," I said. "You want that?"
Marahang tumango naman si Renee bilang tungo sa tanong ko. His whole body is blushing.
'God, his was extremely beautiful and delicate'
Itinuloy ko pa ang pagbaba ng aking mukha patapat sa kaselanan nito. kumpara sa laki ng pagkalalaki ko ay maliit lang ang kay Renee. Hinawakan ko ang pagkalalaki nito saka ko ito dinilaan.
"T-Tyron..." sambit nito sa pangalan ko habang ang isang kamay nito ay pumipigil sa balikat ko. "H-Huwag..."
"It'll be fine. I want to do this, let me taste how sweet you are."
Impit na napaungol si Renee nang muli kong dilaan at ipasok sa bibig ko ang pagkalalaki nito. Hindi na nito napigilan ang umungol ng malakas nang itaas baba ko na ang aking bibig.
"Mmm..." ungol nito. "Tyron..."
Naramdaman ko ang pagsabunot ng isang kamay nito sa buhok ko. I looked up him. Nakapikit at nakaarko ang likod nito sa kama. Palakas ng palakas ang mga ungol na nagmumula kay Renee. Hindi ko naman inialis ang mga mata ko sa napakagandang katawan nito na namumula at puno na ng pawis.
Itinaas ko pa ang dalawang kamay ko para abutin ang dibdib nito. My fingers tweaking his nipple as my mouth move up and down.
"Tyron... Ahh... T-Tyron..." humigpit na rin ang pagkakasabunot nito sa buhok ko at nagsisimula na ring gumalaw ang balakang nito para salubugin ang bibig ko.
I growled and eating him even harder. His almost there, I knew that and I couldn't wait to drink everything he would offer.
Malakas na isinigaw ni Renee ang aking pangalan kasabay ng panginginig ng buong katawan nito. I shallowed his cum.
'He is really taste sweet'
Hindi ko pa rin inaalis sa bibig ko ang pagkalalaki nito hanggang sa tuluyan nang mag-relax ang katawan nito. Bumalik ako sa pagkakaluhod pinagmamasdan ang ang kagandahan ni Renee. Kapwa na kami basang basa ng pawis.
Hindi ko alam kung kakayanin pa nito kapag inangkin ko na dahil nakikita ko ang pagod sa mukha ni Renee. Pero hindi na ko makakapaghintay pa, because I would explode any minute from now.
*********
Happy ako na kapag update ako ulit sana po happy kayo sa maagang putukan. Advance Happy New Year po sa lahat.
BINABASA MO ANG
Zaavedra Brothers Series 1: The Gentleman Ceo (BXB)
Romance"Marry me Renee." saad ni Tyron Natameme ako at hindi makapag-isip nang matino masyado akong naguguluhan hindi sa nagiging choosey ako sino ba naman ang tatanggi kung isang gwapo at makisig na lalaki sa katauhan ni Tyron Zaavedra ang nag-aalok sayo...