Warning: Mature content, read at your own risk!!!
Tyron
Hinalikan ko muna ang mga labi ni Renee nang marahan at masuyo. Umungol ito at tinugon ang halik ko. Bahagyang iniangat ko ang aking katawan, hawak - hawak ang aking pagkalalaki. I put the head of my shaft in his entrance and gently pushed inside little by little, until the half of my maleness was inside him.
Naramdaman ko ang mariing pagkagat ni Renee sa ibabang labi ko may nalasahan pa akong dugo pero wala akong pakialam doon. Habang ang mga kamay naman nito ay nasa dibdib ko na pilit akong itinutulak palayo.
Tiningnan ko si Renee nang may pagmamakaawa.
"N-No, don't push me away, sweetie."
Pinugpog ko nang halik ang buong mukha nito. My heart clenched as I saw tears of pain running down from Renee's cheeks. Gusto ko sanang lumayo at murahin ang aking sarili dahil nasaktan ko ito pero hindi puwede.
"D-Don't worry, sweetie. Mawawala rin ang sakit at masasanay ka rin."
Tumigil na naman sa pagtulak si Renee na tahimik lang na umiiyak. Wala itong sinabing kahit na ano sa loob ng mahabang sandali. Hanggang sa maramdaman ko ang pagpulupot ng mga kamay nito sa aking katawan.
Isinubsob ko ang aking mukha sa leeg nito bago umulos ng malakas. Finally my maleness was fully inside him. Narinig ko pa ang impit na pag-iyak ni Renee dahil sa sakit.
I controlled myself not to move until he adjusted on my length.
'Oh, he was so tight'
Ikinuyom ko ang aking mga kamay sa bedsheet. Hindi na ko makakapagtiis pa ng matagal.
"R-Ren... s-sweetie..." pagtawag ko rito. "I... I need to move or... or I'll die."
Narinig ko naman ang mahinang pagtawa ni Renee sa kabila ng paghikbi nito.
"I... I'm yours..." saad nito.
Dahil doon ay tuluyan nang sumabog ang pagtitimpi ko.
'Yes, I know that he was mine and mine alone'
Walang ibang puwede makaangkin kay Renee kundi ako lang. Itinukod ko ang mga kamay ko sa magkabilang gilid ng ulo ng aking asawa at inangkin ito.
"R-Ren..." sambit ko sa pangalan nito sa nahihirapang tinig. "Ahh... y-yes..."
I thrust inside him in a gentle way trying not to hurt him even more. Hindi ko inaalis ang tingin sa mukha ni Renee. Nakapikit pa rin ito habang pinipigilan ang mapaiyak nang malakas.
"Ohh..." I moaned. "Y-You're so good... so tight..."
Dumilat naman si Renee at sinalubong ang tingin ko. Nakaawang na ang mga labi nito at nagsisimula nang lumabas ang mga pag-ungol mula roon.
"T-Tyron... ahh..." Renee threw his head back. His moans were getting louder and louder in each thrust I took. Nag-igting naman ang mga panga ko.
'He was so hot'
Unti-unti naman nang bumibilis ang pag-ulos ko. Napakainit at napakasikip sa loob nito mukhang hindi na ko magtatagal pa.
"S-Sweetie... move with me..." utos ko.
Pumikit si Renee at sumasalubong na ang katawan nito sa bawat ulos ko. Paulit-ulit nitong sinasambit ang pangalan ko kasabay ng paghiling na huwag akong tumigil. Kahit naman hindi nito iyon sabihin ay talaga naman hinding-hindi ako titigil.
I grunted and bit the side of his neck as I pounded inside him hard and fast. Naririnig ko pa nga ang pagtama ng headboard ng kama sa dingding.
And then Renee screamed my name in pleasure. His inside clenched around my thrusting manhood as he reached the top. Habang hindi ko naman inaalis ang tingin ko sa maganda nitong mukha. His beautiful face was filled with intense pleasure. Ilang pag-ulos pa ay napapikit ako at malakas na napaungol.
A huge load of seed spurted from my manhood inside him. My climax lasted longer than I ever did before and it was marvelous. Ngayon lang ako nakaramdam ng ganitong satisfaction dahil lang sa pag-angkin sa aking asawa.
Ibinagsak ko ang katawan sa katawan ni Renee. Alam ko na mabibigatan ito pero hindi naman na gumagana nang maayos ang aking isip. Pareho pa rin kaming naghahabol nang hininga. Ipinatong ko ang aking noo sa balikat ng aking asawa saka ko hinalikan ang leeg pataas sa pisngi nito. My softening manhood was still inside him.
'I wanted to stay like this always'
Hindi ko gustong alisin ang koneksiyon ng aming mga katawan. Pinagpalit ko ang posisyon naming dalawa ni Renee ito na ngayon ang nasa ibabaw ko. Masuyo hinaplos ko ang mamasa-masa pang buhok ng asawa ko. Naramdaman ko ang banayad nitong paghinga tanda na tuluyan na itong nakatulog. Dinampian ko pa ng halik ang buhok nito at hindi mapigilang mapangiti nang maalala ang naganap sa amin kani-kanina lang.
No words could describe what happened between us and I was always happy every time Renee was around. Bahagyang gumalaw sa ibabaw ko si Renee at muli na namang sumiklab ang matinding pag-iinit ng katawan ko. Gusto ko uli itong angkinin pero alam kong kailangan nito ang magpahinga. Hindi rin kaila sa akin na nasaktan ko ito kanina nang sobra-sobra. I don't want to give him more pain.
Ilang sandali ko munang isinubsob ang mukha ko sa buhok ng asawa ko at nilalanggap ko ang mabangong amoy nito. Pagkatapos ay maingat ko itong inilipat sa aking tabi bahagya pa kong napaungol nang matanggal ang pagkalalaki sa loob nito. Himbing na himbing pa rin ito sa pagtulog.
Pinakatitigan ko ang aking asawa nang mahabang sandali. Hinawi ko ang hibla ng buhok nitong tumatabing sa maganda nitong mukha. Pagkatapos ay pinagsawa ko naman ang paningin ko sa hubad nitong katawan.
Every single part of his was beautiful and I would never get tired of touching it. Gusto ko muling ilapat ang aking mga labi sa bawat parte nang katawan nito at gusto ko uli matikman ang tamis nito. Gaano katagal ko na ba kinokontrol ang sarili ko. Mula pa siguro nang una ko itong makita.
Bumuntung-hininga ako bago marahang pinaglandas ang isang kamay sa hita nito. Renee moaned in his sleep parting his leg a little. Ibinalik ko ang tingin sa mukha ng asawa ko para siguruhing tulog pa rin ito. Napangiti ako, he was very seductive even while asleep.
Ibinaba ko ang ulo ko para dampian ng halik ang bahagyang nakaawang mga labi nito. Mahinang napaungol ako at inabot ang aking pagkalalaki. I was already so hard again. Wala naman akong ibang magawa kundi ang mapahinga na lamang nang malalim para kontrolin ang aking sarili.
**********
Grabe mga bhie struggle is real sa pagsusulat ko sa chapter 29 & 30 kasi BS. Iyan lang nakaya ng utak ko pinag-isipan ko pa kung paano ko ba siya ina-narrate third person POV, Renee POV but in the end, sa tingin mas maganda kung POV ni Tyron. Anyways enjoy po kayo tutulog na po ako.
BINABASA MO ANG
Zaavedra Brothers Series 1: The Gentleman Ceo (BXB)
Romance"Marry me Renee." saad ni Tyron Natameme ako at hindi makapag-isip nang matino masyado akong naguguluhan hindi sa nagiging choosey ako sino ba naman ang tatanggi kung isang gwapo at makisig na lalaki sa katauhan ni Tyron Zaavedra ang nag-aalok sayo...