Renee
Nagising ako sa mumunting halik na dumadampi sa aking mukha. Napangiti ako nang mamulatan ko ang guwapong mukha ni Tyron. Babangon na sana ako nang mapangiwi ako sa sakit na nararamdaman ko sa ibabang parte ng aking katawan. The pain was nothing compared to the pleasure and happiness he received from him.
"Sweetie, are you okay?" tanong ni Tyron na puno nang pag-aalala sa mga mata nito habang inaalalayan akong maupo.
"O-Okay lang ako medyo masakit lang ang katawan ko," tugon ko naman. Hindi ko naman napigilang pamulahan ng mukha nang maalala ko ang naganap sa amin ni Tyron. Nag-iwas ako ng tingin at sobrang ng kabog ng aking dibdib.
Niyakap ko pa si Tyron nang mahigpit at isinubsob ang aking mukha sa leeg nito, breathing in his scent. Naramdaman ko naman ang marahang paghaplos nito sa aking buhok.
"I'm really sorry for hurting you, sweetie," bulong nito saka ako hinalikan sa ulo.
"Okay nga lang ako," pabulong din na ani ko. "Y-You were very gentle," dagdag ko pa.
Malinaw pa rin sa aking alaala ang lahat at muli ay namutawi sa aking isip ang nangyari sa amin ni Tyron kung paano ko hilingin na huwag itong tumigil.
'Nasabi ko ba talaga ang bagay na iyon'
Bumaba ang tingin ko sa katawan ni Tyron nakahubad pa rin ito tulad ko. My eyes widened at the sight of his erect manhood. Ibinalik ko ang tingin kay Tyron at nakita ko ang ngisi sa sa mga labi nito.
'Bakit napakaguwapo pa rin nito kahit ito ay bagong gising'
Bigla tuloy akong na-conscious sa hitsura ko at pasimple kong inayos ang magulo kong buhok.
"You look beautiful, I love you, Sweetie,"bulong pa nito sa akin.
Napatingin naman ako kay Tyron at pumintig ng mabilis ang puso ko sa sinabi nito.
"I-I love you, too. Tyron," masayang saad ko.
"You still calling me by my name." ani nito.
"Ahm, Ano ba ang gusto mong itawag ko sayo?"
"I wanted you to call me your hubby," tugon nito.
"H-Hubby."
Ngumiti si Tyron at saka ako nito hinalikan sa aking mga labi. Hanggang sa maramdaman ko ang muling paglapat ng aking likod sa malambot na kama. Hindi ko naman napigil ang mapaungol nang lumapat ang mga labi nito na ngayon humahalik nasa gilid ng aking leeg.
"T-Teka l-lang Tyron tanghali na, malalate na tayo sa trabaho," impit na daing ko.
"It's alright sweetie, nagsabi na ko sa secretary ko na hindi ako makakapasok ngayong araw," saad nito na patuloy pa rin sa ginagawang paghalik sa akin.
"K-Kung ganon ako lang pala ang kailangan pumasok sa trabaho," ani ko na bahagyang lumayo pa kay Tyron.
"No, need to sweetie cause I already called Archer and told him that your not be working today," nakangsing saad nito.
"Tyron!"
"I just want to spend a day with you today, sweetie," naglalambing na saad nito.
Napabungtung-hininga na lang ako wala na rin naman na ako magagawa dahil natawagan na ni Tyron ang boss ko. Hindi na muli ako nakatutol pa nang muling sakupin ng mga labi ni Tyron ang sa akin. Hindi na rin naman ako makakahindi rito.
**********
Tanghali na nang magising ako matapos ako muling angkinin ni Tyron. Tinitigan ko muna ito ng mahabang sandali at marahang hinaplos ang guwapo nitong mukha. Napangiwi ako ng maramdaman ang sakit sa ibabang bahagi ng aking katawan saka sumulyap kay Tyron para masigurong hindi ito magigising dahil baka kung saan na naman kami humantong nito. Marahang kong inalis ang braso ni Tyron na nasa baywang ko at bumaba sa kama. Nakita ko sa sahig ang mga damit namin at isa-isa ko itong pinulot. Paika-ika akong humakbang patungo sa closet at kumuha ng isang T-shirt at pajama saka ako pumunta sa banyo para mag-ayos. Tama rin pala ang desisyon ni Tyron na huwag na muna ako pumasok sa trabaho dahil hindi ko magawang magkapaglakad nang maayos.
Pagkatapos kong mag-ayos ay dumiretso ako ng kusina para maghanda ng tanghalian para sa amin ni Tyron dahil hindi na kami nakapag-agahan.
Habang abala ako sa pagluluto naramdaman ko ang pagyakap sa akin kung sino walang iba kundi ang aking asawa.
He tightened his embrace on my waist and kissed the top of my shoulder.
"I already miss you, sweetie," malambing saad nito.
Hindi ko mapigilang hindi mapangiti sa sinabi nito.
"Ilang minuto palang tayong hindi magkasama namiss Muna ko agad," ani ko pa.
"Every seconds, minutes or hours, na hindi tayo magkasama nami-miss agad kita," ani nito.
Corny man na pakinggan ang sinabi nito hindi ko naman mapigilang hindi kiligin.
"Ang corny mo Mr. Tyron Zaavedra."
"No, I'm not because that really how I feel," seryosong saad nito.
Muli ay napangiti ako napakasuwerte ko talaga dahil nakilala at minahal ako ng isang Tyron Zaavedra. Nag-uumapaw na sa kaligayahan ang aking puso
"I love you," saad ko sa asawa ko.
"Say it again," ani nito.
"I love you," muli kong saad.
"I love you too," malambing na saad nito. "May masakit pa rin sayo ngayon, tama? Hindi mo magawang makalakad ng maayos."
Madyo nahihirapan nga ako sa paglalakad pero wala naman iyong problema sa akin. Pumihit ako paharap at nakita ang pag-alala sa mukha ng asawa ko. Ikinawit ko ang mga kamay sa leeg nito at ngumiti.
"Ayos lang talaga ako," ani ko at marahang hinaplos ang kaliwang pisngi nito.
"I'm glad, you're so beautiful, sweetie."
Naramdaman ko ang paghigpit ng mga braso ni Tyron na nasa baywang ko. It was like he never wanted to let me go. Nalipat ang tingin ko sa stove nang marinig ang pagkulo ng tubing na nasa kaserola. Kinintalan ko nang halik sa mga labi ang aking asawa.
"Kailangan ko nang mag-focus sa niluluto ko," saad ko at bahagyang kumalas rito para lumapit sa stove.
Pero dahil makulit ang aking asawa ay dahan-dahan pa rin nito akong pinihit paharap pagkatapos ay binuhat ako at pinaupo sa mesa.
"Puwedeng mamaya mo na ako ipagluto sweetie," saad nito at marahas na sinakop ang aking mga labi.
Napaungol ako nawawala na ang matinong daloy ng aking kaisipan at mabilis na tinugon ang halik ng aking asawa. Napaungol ako nang maramdaman ang pagpasok ng kamay ni Tyron sa suot kong damit. I lazily wrapped my legs around his waist and offered myself to him. Bumaba pa ang isa kong kamay sa waistband ng suot na shorts ni Tyron. He groaned wildly in my mouth as my hand went inside his shorts and touched his whole length. Hindi ko sigurado kung tama ba ang aking ginagawa pero mukha namang nagugustuhan iyong ng aking asawa dahil sa mga ungol na lumalabas sa mga labi nito. Bahagya akong lumayo at pinakatitigan ang guwapo nitong mukha.
'Oh, he was so hot'
Nagmulat ng mga mata si Tyron, there was pure lust in his dark brown eyes.
"Sweetie," magaspang na ani nito.
Akmang hahalikan ko muli si Tyron nang marinig ang pagtunog ng aking kumakalam na tiyan.
Nakita ko naman ang sumilay ang ngiti sa labi ni Tyron.
"Sa tingin ko kailangan muna nating kumain bago tayo magpatuloy," ani nito.
Gusto ko matawa sa sitwasyon, bakit ba kasi hindi namin mapigilang ang isa't-isa
BINABASA MO ANG
Zaavedra Brothers Series 1: The Gentleman Ceo (BXB)
Romance"Marry me Renee." saad ni Tyron Natameme ako at hindi makapag-isip nang matino masyado akong naguguluhan hindi sa nagiging choosey ako sino ba naman ang tatanggi kung isang gwapo at makisig na lalaki sa katauhan ni Tyron Zaavedra ang nag-aalok sayo...