Chương 2: Từ đâu chui ra? 🔞(H nhẹ)

2.1K 221 185
                                    

⚠️Cảnh báo chương này có chứa nội dung và từ ngữ 🔞 mình lái xe nhẹ nhàng thôi nên không có gì để đọc thôi, mấy bạn quay xe đi nhé. Tuy ở đây không nhiều người nhưng vẫn đặt dòng này ở đây.






"Cậu giở thủ đoạn bỉ ổi câu dẫn tôi, rồi muốn co chân chạy mất? Ăn cái gì mà khôn vậy?"

Em yếu ớt thở, dựa đầu vào tường cũng không thèm bám vào người anh.

"Là anh không muốn giúp, tôi có thể kiếm người khác".

Nhờ vả ông đây không được liền muốn kiếm người khác? Vegas không nghĩ là mình mất giá trị đến thế!

Ngay từ lúc đầu nhìn thấy Pete, anh đã cảm nhận được mỹ vị mình muốn thưởng thức chính là em ta.

Chỉ là khảo sát một chút, em ta liền đi tìm kẻ khác.

"Hừm, ban đầu là cậu rù quến tôi trước, vậy thì để tôi đây giúp cậu toại nguyện".

Đẩy ngã tên đó xuống giường, Vegas trước giờ chưa từng chơi nhẹ nhàng.

Anh dùng chính thắt lưng của mình trói tay Pete lại cố định trên đỉnh đầu.

Lòng bàn tay mang theo một nhiệt độ nóng nảy áp trên cơ thể gầy.

"Mở miệng ra nhanh lên".

Vegas công nhận, người nằm dưới này có một vẻ vụng về trong chuyện giường chiếu khiến anh rất ưng ý.

"Vụng về đến vậy, hừm kinh nghiệm chưa có à?"

Môi dán chặt lấy đối phương, anh mút mạnh cánh môi không buông.

Pete thở không nổi nhưng hai tay đều bị trói căn bản là không chống đỡ nỗi.

"Hm".

Nhẹ nhàng kéo cao một chân Pete lên, anh không nói không rằng, mang cự vật chẳng biết đã được giải thoát từ khi nào mà cắm thẳng vào hoa huyệt, bắt đầu chuyển động theo quy luật.

Không ngừng đưa đẩy về phía trước, cơ bụng cứng rắn va vào cặp mông theo nhịp.

Vegas túm lấy cái chân đang trong tư thế đang nằm nghiêng giơ cao lên.

Khiến côn thịt cứng rắn khít vào rút ra trong mật huyệt chặt khít trơn ướt hơn.

Điên cuồng đâm rút vào bên trong với nhịp độ dồn dập như tới cử, Vegas phải thốt nên một chữ.

"Tuyệt".

Thở một hơi thoả mãn Vegas nhịn không nổi mà phóng thích toàn bộ vào bên trong, nước dịch trắng nhớp nhúa chảy lan ra bên miệng huyệt.

Anh thở hồng hộc nằm sang một bên hỏi.

"Nói đi, cậu từ đâu chui ra?"

Pete đã thấm mệt, căn bản là không nhớ gì ngoài tên của mình.

"Pete! Tôi tên Pete, còn lại tôi không nhớ gì cả".

Pete trong mắt Vegas ban đầu là một con hồ ly tinh.

Có chạy đằng trời//VegasPete.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ