Chương 11: Tôi nhìn lầm anh rồi!

1.1K 172 211
                                    

Mười giờ tối, Vegas biết mình đã trễ hẹn ăn tối cùng Pete nên sớm đã dặn dò Nop đưa em ấy đi ăn trước. 

Khi anh trở về phòng riêng đã là nửa đêm chắc Pete cũng ngủ ngon rồi nhỉ?

Cả ngày không được dính vào bảo bối nhỏ mình vô tình nhặt nuôi, cũng khiến anh trở nên ngứa ngáy. 

Tính lấy khăn đi tắm thì có một mùi hương lạ trên cổ áo của mình trực tiếp làm anh chán ghét.

"Là nước hoa của tên thiếu gia mà bố sắp xếp kia, tởm".

Có lẽ ông Gun vẫn chưa buông bỏ ý định muốn đem anh ra làm con mồi chiêu thương cho công việc làm ăn của ông ấy.

Thế mà lại cố ý bày trí một con cừu đon đả sấn sáp vào người mình, nếu không phải cấn người  bố độc tài ở đó, thì Vegas sớm đã trực tiếp đá bay tên ấy ra khỏi buổi thương thảo rồi.

Từ lúc anh cố tình cho Pete chạm mặt ông Gun, anh đã không ngần ngại bày rõ tâm ý của mình với ông ấy một cách chắc nịch.

"Con có thể chịu đựng làm theo những gì bố ra lệnh, nhưng dù bất kể là ai đụng đến Pete thì Vegas này đều sẽ không nể mặt đâu".

Chẳng cần nghĩ cũng biết Vegas cởi phăng chiếc áo dính mùi hôi đó ném bỏ một cách vô tình sang góc nhà.

Không khí căn nhà đột nhiên yên tĩnh đến lạ, cũng đúng, có lẽ vì đã tiễn được Build sang nhà bác sĩ Top nên mới yên ắng được như thế.

Tâm trí lúc này chỉ muốn nhanh chóng tắm rửa hết mùi hương lạ kia để đi kiếm Pete, cứ nghĩ đến việc chọc ghẹo em ấy tức giận thôi cũng đã khiến tâm trạng vui lên hẳn.

Đang chìm vào tương tư thì tiếng thuộc hạ báo cáo đã cắt ngang dòng suy nghĩ của anh.

"Lão đại, người nhà Saengtham chơi bẩn rồi, ban hội đồng của Theerapanyakul cùng Ritthirong đang họp gấp để đối phó, ông Gun lệnh chúng tôi tới báo".

Áo vừa cởi ra đành phải mặc vào lại, Vegas nhăn mặt hất tay ý chỉ đàn em có thể ra trước.

Anh mở hộp đạn nhét vào lưng quần, nhanh chóng chạy sang phòng tìm Pete.

Cửa không đóng?

Vegas đẩy cửa đi vào tiến về phía giường ngủ, giọng nói nhẹ nhàng như muốn trấn an con mèo nhỏ nhà mình.

"Bảo vật nhỏ, tôi vừa về nhưng có chút chuyện cần giải quyết, em ngủ ngoan chờ tôi nha".

Cúi đầu xuống muốn hôn người trong chăn thì liền tá hỏa khi phát hiện trên giường hoàn toàn không có ai cả.

Chưa đầy một phút, Nop là người đầu tiên bị Vegas lôi đầu ra hỏi chuyện.

"Pete đâu?"

Chỉ đành ngậm ngùi nói hết những gì mình biết.

"Tôi đưa Pete cùng Tankul đến khu mua sắm, kết quả cậu Pete phát hiện K'Vegas đi cùng tên trắng trẻo nào đó thì đã vô cùng tổn thương ... sau đó..."

"Sau đó thì sao nữa hả?"

Nop cúi mặt, ngay cả bản thân cũng không biết, chỉ biết lúc định đưa Pete về nhà đã bị vệ sĩ của Tankul đánh ngất.

Có chạy đằng trời//VegasPete.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ