Chương 9: Pete rất biết cách dụ người!

1.5K 173 330
                                    

Chiếc xe Pierre Veyron màu bạc dừng trước cổng Saengtham biệt phủ.

Vừa nghe động tĩnh, đồng loạt đoàn người bị khăn đen quấn quanh đầu lập tức chắn trước kẻ ngang nhiên muốn làm loạn.

Koni sớm đã không bất ngờ trước sự có mặt của Vegas, cô khoát tay ngạo nghễ bước ra trong bộ outfit thường ngày Rhinestone Crystal.

"K'Vegas, hai gia tộc trước nay chẳng thèm nhìn mặt trên thương trường, hôm nay đích thân qua đây là có chuyện gì?"

Phía Koni vừa động đậy tiếng gạt cần súng, thì phía Vegas vệ sĩ đã đánh úp tiến ra từ bốn hướng trên tay đều là khẩu súng ba nòng Krieghoff.

"Không có gì, chỉ là cục cưng nhà chúng tôi bị vệ sĩ nhà chị suýt thì bắt cóc, qua đây trả mạng cho nhà Saengtham dạy dỗ lại thôi mà".

Lời vừa dứt, tên vệ sĩ quấn khăn đen đặc trưng đã thân tàn ma dại, người ngợm không được lành lặn bị vứt xuống đất trước tầm mắt Koni.

Chị chau mày, cơn lửa trong bụng như dâng lên. Tên rách việc, có một đứa nhỏ cũng không xử được, ăn hại.

Thở một hơi dài cho qua chuyện, Koni bày ra vẻ mặt vô số tội trước cậu cả thứ gia.

"Ồ chắc có nhầm lẫn thôi, người thì cũng đã bị mày tra tấn gần chết, Build thì cũng không có vấn đề gì nữa rồi, vậy còn đứng ở đây làm gì?"

Đụng vào con trai của Vegas đâu phải cứ muốn cho qua là được.

Anh không nói không rằng, chỉ ra hiệu tay một cái xung quanh liền vang lên tiếng súng liên hồi.

"Chúc chị bình an một ngày, địa bàn cánh nam chắc chị không có cửa dụng vào rồi".

Nói dứt câu, anh tùy ý cho vệ sĩ xử lý, còn mình thì thong dong mở cửa xe trở về gia tộc phụ.

Muốn lấy mạng Koni không phải chuyện dễ ăn, chị sớm đã lẫn trong đoàn người chạy vào căn cứ.

"Pete, em nhất định phải tìm cách để Vegas chịu sang quyền quản lý sòng bài cánh nam cho em. Đó là tâm niệm của ba, em không được quên".








Pete chậm chạp đi xuống tầng hầm nơi Vegas vẫn thường hóa quỷ dữ với những tên dám làm anh ấy bực dọc.

Khắp nơi loang lổ vết máu, em không lạ gì cảnh tượng này nhưng chẳng hiểu sao lại không muốn thấy Vegas trong bộ dạng hung tàn như thế.

"Ahhhh .... K'Vegas xin hãy giết chết tôi đi".

Một khi Vegas đã điên tiết thì khó ai cản nổi. Muốn anh dừng hoặc một phát giết luôn chắc chỉ có trong mơ.

Anh siết mạnh bàn đạp để sợi dây thắt mạnh vào cổ đối phương rồi lại nới lỏng ra.

"Ông ấy đã cho tụi ăn gan hùm hay gì mà dám đụng vào người bên cạnh tao hả?"

Điều ông Gun chưa từng ngờ tới là ngay cả vệ sĩ nhà mình mà hắn không hề tha.

Nếu hôm đó Pete thực sự hư hỏng chỗ nào thì e là ngay cả ba mình Vegas cũng chẳng nhún nhường.

Đang trong cơn tức giận thì đột nhiên cánh tay nào đó nhẹ nhàng đặt vào eo.

"Vegas, vết thương trên vai anh sao rồi?"

Có chạy đằng trời//VegasPete.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ