Chương 15: Hình xăm trên cổ tay!

1K 179 399
                                    

Tong cao giọng đáp qua điện thoại.

"Thích hợp tác thì ký, giấy tờ đã đưa cả rồi, không thích thì đá đổ nghỉ chơi, còn muốn hẹn boss của tôi làm gì? Hay là lão đại nhà mấy người bị què phải cần boss chúng tôi cầm tay ký cho à?"

Nop bị chửi không kịp vuốt mặt, cậu đem nguyên văn câu nói ấy tường thuật lại cho Vegas.

"Cái nhà vô danh đó thực sự rất không có gia giáo, K'Vegas thực sự muốn hợp tác sao? Nếu là vì lợi ích thì ok, còn nếu vì tên thiếu gia đó có dáng người giống Pete thì đừng...tôi khuyên thật lòng đó, lão đại đừng đem con người ta ra làm đồ thế thân".

Vegas nhìn sắc liệm, thầm nghĩ Nop hình như giàu sẵn rồi thì phải?

Bản thân hắn đi theo Vegas cũng vì truyền thống gia tộc thôi.

Ngay cả tám tủ đồ trong nhà riêng của nó, cũng chỉ làm để mặc đi làm vệ sĩ, nên vốn không cần lương đúng không?

"Hay cho mày qua làm trợ lí riêng của Build nhỉ, thằng bé sắp tới sẽ bấm máy phim đầu tiên, coi bộ cũng cần người sắp xếp lịch trình lắm".

Nop như túi zip bị nhiếp mỏ. Lập tức yên lặng ngoan ngoãn chuẩn bị xe đưa Vegas đến mộ thăm Pete.

Xe dừng trước tiệm hoa, ngày thường sẽ là Nop vào mua nhưng chẳng hiểu linh cảm ở đâu thôi thúc, hôm nay anh muốn tự mình chọn.

"K'Vegas, là loại cũ sao? Bông cúc trắng?"

"Không, đem loại Plumeria màu trắng ra đây".

Ông chủ hỏi lại xác nhận.

"Hoa sứ?"

Vegas đút tay vào túi quần, gật đầu.

Mùi hoa sứ, mùi hương trên cơ thể của Pete. Em ấy thực sự quá hợp với mùi hương này.

Nó đại diện cho sự dịu dàng từ tính cách, tình yêu từ con tim và niềm tin của anh đặt lên Pete.

Ông chủ bước ra với vẻ mặt khó xử.

"Chuyện là, loại này không quá phổ biến, chúng tôi có một ít nhưng đã có người đặt trước rồi".

Nop thừa biết Vegas là kiểu không thích giao lưu với con người quá lâu, trực tiếp chủ động ra giá.

"Tôi trả gấp 10".

Ông chủ lắc đầu.

"Thực sự là không thể nhường được".

Vegas trực tiếp nổi cơn điên.

"Cho một cái lí do".

Giọng nói cao quãng tám từ sau vang lên.

"Boss của chúng tôi đã đặt trước rồi, chỉ có người không có đạo đức mới ngang nhiên đi giành chỗ thôi".

Nop xám xịt mặt mũi, vừa nghe liền đoán được ai.

"Lại là hai kẻ vô danh này, nói ai không có đạo đức vậy hả?"

Tong nực cười, anh khoanh tay ngang ngực chậm rãi đi vào, tiến sát mặt Nop mà dõng dạc từng lời từng chữ.

"Tôi đang nói *người* không có đạo đức mới đi giành chỗ, chứ đâu có nói cậu với chủ của cậu đâu".

Có chạy đằng trời//VegasPete.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ