"Nhét thuốc vào miệng nó".
Pete ban đầu còn tự tin hạ bệ được đám người này, nào ngờ súng hết đạn giữa chừng, phần lợi thế hoàn toàn biến mất.
Hai tay bị hai tên vệ sĩ của bên đối phương giữ chặt.
"Bọn mày dám?"
Có gì mà lũ khốn này không dám, Pete tay không đánh với chúng nó suốt ba tiếng đồng hồ cũng đã thấm mệt.
Nhiệm vụ chị hai Koni giao cho còn chưa hoàn thành, Pete căn bản là gặp nạn giữa đường, chỉ trách trời phú cho em gương mặt ưa nhìn thân hình chuẩn "gay go" mới bị người khác để mắt đến mà làm điều xấu hổ.
"Bỏ ra".
"Mày ẩn thân chi thuật trước cổng nhà Theerapanyakul chính là có âm mưu quyến rũ phú nhị đại ở đây, còn ra vẻ thanh cao cái gì chứ, thôi thì để ông đây thẩm mày trước cho".
Pete cảm nhận được vị đắng của thuốc kích d** len lỏi vào cuống họng mình.
Bàn tay to béo kia vừa chạm vào cúc áo đã bị Pete dùng hết sức lực của mình đá cho một cước từ dưới cằm lên chẻ đôi.
Lợi dụng tình thế hỗn loạn, Pete gồng mình ôm đầu đang choáng váng chạy mất.
"Bíp, bíp"
Pete lao qua đường mà không nhìn thấy xe, thế là lúc cắm đầu qua lề thì vấp phải cục đá đập mạnh vào cột điện bất tỉnh tại chỗ.
Ngoài trời lúc này mưa đã thêm nặng hạt.
Tiệc rượu của chính gia vẫn chưa kết thúc nhưng Vegas thấm mệt.
Một thân Tây phục sọc đen xám tinh tế, chiếc móc khuy cài áo bằng vàng hình chim phượng hoàng lại càng làm hắn trở nên lịch lãm hơn.
"Boss, xe đã tới rồi, về thôi".
Vegas gật đầu, nới lỏng cravat ra cho dễ thở.
Ở đây toàn là mùi của những chiếc mặt nạ giả tạo, họ treo nụ cười trên môi nhưng thực chất lại có âm mưu sau đó.
Bước chân bỗng chậm lại, Vegas hỏi Nop.
"Build đâu?"
Nop khựng người, bây giờ mới nhớ ra cười trừ.
"Ha ha ha, xin lỗi boss tôi quên mất, thiếu gia nhỏ đang chơi trong phòng của K'Tankul, suýt thì chúng ta bỏ rơi thiếu gia nhỏ rồi".
Để Build chơi chung với tên lông lá suốt ngày làm mấy chuyện không giống con người đó không chột cũng què.
"Vui lắm hay sao mà cười? Đưa nó về".
"Dạ".
Chưa để Nop thực thi nhiệm vụ, Tankul đã bế Build ra.
"Mày gấp rút muốn đưa cháu tao đi là có ý gì?"
Vegas cười khinh.
"Nó cũng không phải cháu ruột của anh".
Tankul không chịu thua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chạy đằng trời//VegasPete.
Hayran Kurgu🍀 Cậu cả thứ gia Vegas, sống lãnh đạm vô tình x Tiểu tình nhân được bao nuôi trọn gói, bên ngoài với bên trong là hai tính cách khác nhau Pete.