Tin tức Mac cùng chồng đồng giới sắp đến tòa làm thủ tục ly hôn cùng hình ảnh say xỉn của em ấy ở quán bar lập tức tràn lan trên các trang mạng.
Top xoa thái dương, đứng bên cửa kính trong suốt trên lầu nhìn xuống bọn cẩu săn ảnh đang canh chừng dưới nhà.
Giọng nói qua điện thoại vô cùng dứt khoát, từng đường đi nước bước đều muốn bảo vệ vợ mình.
"Đầu tiên cứ trấn an dư luận trước rằng tao với Macau không ly hôn. Sau đó liên tục update lịch trình sắp tới của em ấy để fan tử trung yên tâm".
Kim cười giòn tan.
"Chẳng phải muốn mặc kệ thằng bé tự bơi sao? Cuối cùng thì Macau vẫn là giới hạn cuối cùng của mày".
Đúng....Top có thể bắt nạt Macau, nhưng anh tuyệt đối không chấp nhận cho bất cứ ai nhào đến ăn hiếp em ấy.
Anh nhìn vào tờ đơn ly hôn bị vợ mình xé tan tành bên bàn thì thở dài.
"Mày ngậm miệng lại thì cũng không đứt dây thanh quản được đâu. Chỉ cần làm xong việc thì tao không để mày tay không trở về nước ngoài đâu".
Kim như bắt được vàng, vốn chỉ muốn ghẹo nó chút chứ chưa từng nói sẽ không giúp nó xử lý truyền thông. Ai ngờ đại gia hàng thật giá thật vì bảo vệ vợ mà sẵn sàng chi lớn.
Ai mà biết được cả một đêm, ba lần bốn lượt đều mơ thấy những điều kỳ quái thì thôi đi, thế mà khi tỉnh lại vẫn thấy Top đứng trước mặt mình, hai má hơi hồng hồng.
"Em vẫn còn chưa tỉnh rượu hẳn sao? Sao lại mơ thấy anh nữa rồi".
Top vô tâm vô phế xắn tay áo cầm nhiệt kế ngồi xuống lún bên nệm, trực tiếp dở nách đối phương lên bỏ nhiệt kế vào rồi kẹp lại.
Macau da kề da với anh như này chắc chắn không phải mơ, em vội vã muốn đứng lên ôm Top lại, hốc mắt từ lúc nào đã đỏ ửng.
"Đừng rời đi được không? Em mệt quá....hức...em mệt mỏi quá anh ơi".
Top chau mày, nhìn nhiệt kế bị rơi, vốn chỉ muốn đẩy em ấy ra ép nằm xuống đo thân nhiệt nhưng Macau lại tưởng anh muốn rời xa mình, lập tức lắc đầu khóc lớn ôm lấy cổ chồng mình cứng ngắt.
"Em không quan tâm đến việc truyền thông viết về mình thế nào, nhưng em không muốn bọn họ nói chúng ta sắp ly hôn. Em không cam tâm tình nguyện rời xa anh....anh ơi em biết lỗi rồi, thời gian qua em không để tâm đến cảm xúc của anh với Gin....là lỗi của em. Nếu ngày hôm nay anh muốn vứt bỏ em, thì em không muốn sống nữa, em sẽ..."
Từng câu từng chữ Macau thốt ra cái nào cũng khiến Top càng thêm khó chịu, nhất là khi em ấy còn dám coi tính mạng như cỏ rác.
Anh mang tâm trạng phức tạp thoát khỏi cái ôm của vợ mình, nhìn thẳng vào em ấy mà nói.
"Đừng để tôi nghe em đòi sống đòi chết lần nữa. Đã là bố của một đứa trẻ rồi, nếu em có thể thay đổi thì dùng hành động của mình đi".
Đối phương nghe xong liền kích động, kiềm chế không nổi, nách vẫn kẹp nhiệt, mông thì nhích về phía chân anh, nhấc nhẹ một ngón tay lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chạy đằng trời//VegasPete.
Fanfic🍀 Cậu cả thứ gia Vegas, sống lãnh đạm vô tình x Tiểu tình nhân được bao nuôi trọn gói, bên ngoài với bên trong là hai tính cách khác nhau Pete.