Chương 16: Trả cho bằng hết!

1.1K 175 547
                                    




"Pete...em ấy có hình xăm? Không đời nào...nhưng Gin có vẻ như rất uy tín....mẹ nó Pete em rất biết cách làm tôi đau đớn".

Lời của Gin khiến Vegas ôm một bụng suy tư, đang muốn chill thì báo con lại gọi điện trực tiếp làm anh nổi nóng.

"Daddy, con thực sự thấy bóng dáng của anh Pete trước cổng nhà Bible mà, không lẽ daddy không có niềm tin sao?"

Vegas cũng muốn tin lắm chứ, nhưng sau tất cả những gì anh chứng kiến, làm sao có thể tin được Pete vẫn còn sống đây?

Cố gắng kiềm giọng không mắng chửi con trai.

"Đừng ăn nói không có cơ sở. Trong năm nay, nếu không thể mang được thành tích diễn xuất nào về nhà, thì cũng đừng mơ tới chuyện ta thả con lông nhông ở giới giải trí".

Dường như cố níu kéo sự tin tưởng cuối cùng, Build lì lợm nói thêm.

"Lỡ đâu thực sự là anh ấy thì làm sao ạ?"

Vegas có lẽ không thể giữ bình tĩnh trước câu hỏi này của con trai, anh chỉ có thể bất lực ngắm thẳng bia đạn mà bắn.

"Không chết thì ta sẽ giết cho chết".

Âm thanh lạnh lùng của đường súng dù cách cái màn hình điện thoại rồi vẫn khiến cho Build cảm thấy lạnh sống lưng.

Vegas căm ghét cái cách Pete hứa bồi thường cho anh nhưng lại rời bỏ anh.

Căm ghét cái cách Pete khiến anh tin tưởng yêu thương để rồi ăn một cú phản bội quá đắng.

Thằng bé giọng như muốn khóc, nghĩ rồi lại kiềm chặt xuống không rơi nước mắt.

"Hừm, bên ngoài nói đúng, bọn họ đều bảo bố Vegas của mày là người vô tình vô cảm. Anh Pete chết hay sống còn chưa biết mà đã vội thờ hình anh ấy".

Vegas nhói ở tim, anh không nghĩ Build lại khiến anh đã tổn thương lại càng tổn thương hơn.

"Hỗn láo, gia giáo của thứ gia nơi con ở đâu rồi?"

Gia giáo đều là Tankul và Macau dạy, Vegas một năm dành được cho thằng bé bao nhiêu thời gian để dạy?

Còn đòi gia giáo?

"Daddy quá đáng lắm, cơ thể lúc nào cũng là mùi rượu, mùi thuốc lá, mùi súng. Trong suốt những năm qua daddy đã nuôi hết bao nhiêu con chim vành khuyên rồi hả?"

"Build, con ngậm miệng lại. Mười năm qua con vác xác về nhà được bao nhiêu ngày mà dám ăn nói như vậy hả?"

Nhận thấy tình hình hai cha con nhà này quá căng thẳng, Nop cầm điện thoại cho boss mà cũng không dám thở.

"Thiếu gia nhỏ, boss Vegas chỉ yêu có một mình Pete thôi".

Build cười khẩy, yêu một mình Pete?

"Ông ấy mà biết yêu ai chứ?"

Cảm thấy mình cưng Build đủ rồi, anh hất đổ bàn và thức ăn hạng sang bên cạnh bờ hồ.

"Build, con bước về đây cho ta".

"Con không về".

"Chắc chưa? Thầy diễn xuất tên Bible Sumett gì đó dạy con mấy lời này sao, ta sẽ gặp nó nói chuyện".

Có chạy đằng trời//VegasPete.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ