Macau vô cùng khó ở, vừa xuống máy bay đã phải cãi nhau một trận với một tên tình nhân của anh hai.
Cố tình hất đổ ly nước cam Pete kỳ công chuẩn bị, em một mặt quay sang hướng khác, chân bắt chéo.
"Không quen trong nhà có người lạ, anh hai chưa từng nói với tôi là sẽ có thêm sự hiện diện của anh, vì thế ... anh tự biết điều mà cút đi".
Nực cười!
Giọng nói vô tư nhưng lại như đấm vào tai đối phương.
"Hầy, tôi cũng chưa từng nghe anh ấy nói là trong nhà còn có thêm sự ẩn dật của K'Macau. Nếu cậu có ý kiến thì mời đi gặp Vegas hoặc ra đường mà ngủ".
Hợp đồng là Vegas chủ động đưa Pete ký, cái mạng của em cũng là một tay Vegas tình nguyện đưa về.
Dựa vào đâu mà Macau có thể tác động được em chứ?
Pete căn bản là coi đối phương như không khí.
Em thậm chí chẳng mấy để tâm, cúi đầu xuống nhặt mảnh thủy tinh bị vỡ từ ly nước người kia hất đổ.
"Thứ không biết điều, xem tôi có dạy cho anh bài học hay không?"
Macau hung hăng vừa rút con dao găm trong cạp quần ra muốn dọa Pete.
Nào ngờ phản xạ của Pete quá tốt, chỉ mới vừa nhìn thấy ánh sáng lóe lên của lưỡi dao, em đã né sang một bên còn tiện chấn đá nó bay xa hai mét.
Macau há hốc miệng, em chỉ tay vào gương mặt nhìn thì có vẻ dịu dàng nhưng lại thoáng có chút hiểm ác trước mắt mà nói.
"Anh có võ? Anh là gián điệp đúng không?"
Bố Gun quả nhiên đoán không sai, Vegas đột nhiên bị một tên tình nhân câu hồn đoạt phách mang tận về nhà thế kia thì chẳng phải dạng bình thường.
Lần này lại có chút đề phòng, Macau tiến tới xốc cổ áo Pete lên hỏi với thái độ hăm he.
"Đừng để tôi phải tức giận, anh có lẽ chưa được diện kiến phòng tra tấn của thứ gia?"
"Được rồi Macau, nhà này không phải nhà hoang chết chủ. Vừa về đã quậy? Em làm loạn đủ chưa?"
Vegas vừa xử lý phiếu đỏ kiểm điểm của Build xong, bước xuống nhà đã thành ra như này.
Không cần nói cũng biết, Vegas cực kì bực bội khi thấy em trai ăn hiếp Pete.
"Người của anh mà có sứt mẻ miếng nào, em cũng liệu thân mình đó".
Macau bị giật tay ra, thằng bé vô cùng bất mãn.
"Anh hai, nhưng mà cậu ta biết võ, cậu ta còn đá con dao của em ..."
Pete ngứa lỗ tai, ngồi một cục nhìn hai anh em nhà này cãi nhau đến là buồn ngủ, vừa ngáp một phát cả mặt đã đỏ ngấy, nước mắt cũng tuôn ra.
Lập tức có dao động, anh đưa tay nhẹ lên má đối phương ân cần hỏi.
"Sao thế?"
Trời đất ơi, người tình vừa ngáp một phát bị chảy nước mắt, thế mà qua lăng kính suy diễn của Vegas lại biến thành Pete vì ấm ức mà chỉ dám khóc chứ không dám nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chạy đằng trời//VegasPete.
Fiksi Penggemar🍀 Cậu cả thứ gia Vegas, sống lãnh đạm vô tình x Tiểu tình nhân được bao nuôi trọn gói, bên ngoài với bên trong là hai tính cách khác nhau Pete.