Bình thường sẽ là dì Na đảm nhận bữa sáng cho thứ gia. Nhưng hôm nay bị bệnh nên Nop đã phải kiêm luôn vị trí này vì cả cái thứ gia chẳng ai biết nấu ăn.
Hắn hì hục xúc cơm chiên hải sản ra bát bày biện sẵn sàng.
"Cái nhà này không có tôi là chết đói hết".
Tong sáng nay tính đi ăn ở cửa hàng quen nhưng chưa kịp đi đã bị Nop hốt qua đây luôn, nhìn dĩa cơm óng ánh dầu mỡ cùng hải sản chiên xào đủ kiểu thì rợn người muốn bỏ đi.
"Tôi không ăn, nhìn dĩa cơm mập chết đi được. Ông đây chỉ ăn salad thôi nên đừng có âm mưu..."
Nop banh miệng anh ra đút một muỗng thẳng vào họng.
"Ăn uống kiểu đó hèn gì người bé như cây nhang, ngồi ở đây ăn cho hết, tôi lên gọi đôi chim sơn ca kia xuống đã".
Chẳng hiểu sao chỉ mới có ở chung mấy ngày, mà Nop với Tong đã trở nên thân thiết như thế.
Dính nhau đến mức Pete muốn mở miệng nói ra sự thật rằng em ấy có thể về nhà Saengtham được rồi nhưng cũng không nỡ.
"Nop, cậu có ý đồ gì với trợ lý của tôi đúng không?"
Vegas vắt cẳng trên bàn làm việc trề môi.
"Này cục cưng, trợ lý của em mở không tới Nop đâu, người ta tuy làm vệ sĩ nhưng mà là có dòng dõi máu mặt trong giới được bố anh tuyển chọn đó".
Chỉ mới thắc mắc mà hắn đã vội đỡ đạn dùm vệ sĩ, càng nghĩ càng không tìm ra được chỗ không xứng.
"Tong là do em dẫn dắt đó, chê tiếng nữa xem?"
Tong tuy từ khó khăn đi lên, lúc nhỏ được nhà Saengtham cưu mang, nhưng em ấy xinh đẹp lại rất có cốt cách của một trợ lực cấp cao giới thượng lưu.
Vegas cười không nổi.
"Pete là số một rồi, anh không cố ý chê gì...nhưng Tong thực sự không có cửa với vệ sĩ nhà anh đâu".
Pete đặt mông ngồi lên bàn, hất cái chân Vegas đang gác xuống đất tưởng đâu trật luôn khớp gối đến nơi rồi.
"Anh có tin từ trước ra sau thứ gia một cái cửa cũng chẳng còn không?"
Nop chống nạnh đứng ngay tủ rượu, nghiêm túc nhìn Vegas.
Định đến ngăn hắn trước khi bị Pete vặt lông đầu. Nào ngờ bước chân đặt tới hai bước đã vội quay lại khi thấy một nhúm tóc trên đầu Vegas rơi một cách sang chảnh xuống sàn.
"Hai người cứ tiếp tục, tôi có làm đồ ăn ở dưới bếp sẵn rồi, đánh xong thì xuống ăn nhé".
Một tiếng sau, đôi chim sơn ca đánh nhau xém sập nhà rồi suýt sập giường.
Pete dắt Tong đi trung tâm thương mại, mua chút đồ hiệu cho Build vì nghe nói thằng bé hai ngày nữa sẽ về nhà chơi.
Sợ thằng bé sẽ sốc khi biết Pete về chung nhà với Vegas nên phải có chút quà đút lót.
Vegas vừa cà nhắc một chân lê ra ngoài sofa thì Build gọi đến.
"Trời sập hả ta? Con trai nhớ đến bố mình rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chạy đằng trời//VegasPete.
Fanfiction🍀 Cậu cả thứ gia Vegas, sống lãnh đạm vô tình x Tiểu tình nhân được bao nuôi trọn gói, bên ngoài với bên trong là hai tính cách khác nhau Pete.