Chương 20: Daddy bị đánh gãy chân rồi!

1.2K 172 414
                                    

"Boss, em thực sự không tìm ra địa bàn làm ăn chính của Sofia. Cô ta dường như không có trong ngành làm gái này. Với cả mấy quán bar em dò đều có dấu hiệu che đậy cho ả, chắc chắn là có Vegas đứng sau chống lưng nên mới được trọng dụng như vậy".

Châm dầu vào lửa, Tong dùng hết vốn liếng nói xấu của mình gây ấn tượng xấu cho Pete về cậu cả thứ gia.

"Vegas dám bảo kê cô ta? Vậy thì...mang Thyan vào đây?"

Thyan là người ngồi uống rượu chung với họ ngày đó.

Bị ném dưới đất, tính vừa ngóc đầu dậy thì bị Pete nắm lấy chùm râu giật mạnh lên.

"Mày...nói cho tao biết, Sofia hiện đang hoạt động ở địa bàn nào?"

"Tôi không biết, chị ta là được Vegas đưa đến đẩy vào quán của tôi".

Không khai? 

Vuốt nhẹ thân con dao Ka-bar trên ngón tay, chân đì mạnh vào bụng hắn, giây sau con dao đã lả lướt trên gương mặt ấy.

"Nói...ả ta ở đâu?"

Thyan cũng chỉ biết sơ sơ về chị ấy, mà toàn bộ đều được Vegas trấn miệng bằng dollar nên không thể khai.

Phì cười...lưỡi dao trực tiếp cứa nhẹ lóc đi một mảng da nhỏ xíu khiến máu chảy giọt xuống từ mặt Thyan.

"Nếu mày không nói, tao sẽ quy chụp cho mày cái tội dám gài gái ngành vào chuốc thuốc người đàn ông của tao. Lúc đó, con dao này sẽ chuyển thành...."

Khẩu súng lập tức được đặt ngay chỗ hiểm nơi ngã ba đường dưới phân thân.

"Chậc....sao đây ta, rạch mặt hay bắn bể trứng cút mày sẽ ok hơn nhỉ?"

Mặt két không còn giọt máu, Thyan chịu thua đầu hàng trước độ lạnh lẽo khi lỡ nhìn vào mắt của Pete.

"Tôi nói. Sofia đó là bác sĩ của bệnh viện độc quyền Theerapanyakul, ngoài ra còn rất hay lui tới thứ gia và chính gia....nghe nói cũng có máu mặt trong giới ngầm, tôi chỉ biết tới đó thôi".

Đôi mắt sầm xuống, Pete cắm con dao vào bàn gỗ, tiện chân đá Thyan một cái ngã ra đất.

"Thân với thứ gia lẫn chính gia? Không phải gái ngành mà chính là cô chiêu hàng thật giá thật? Đệt mẹ nó Vegas, anh chính là chán bánh trái thèm bánh bèo, anh mà dám ăn ả đó tôi nhất định sẽ tiễn cả hai cùng lúc".

Phát súng chỉ thiên bắn lủng gãy cành cây nơi sân vườn.




Macau thân là ngôi sao thần tượng luôn muốn lấn sân sang diễn xuất từ lâu. 

Về Thái đợt này cũng là vì thế, cũng may anh hai lại là cao tầng của công ty giải trí.

Chuyến này Macau ăn chắc bộ phim này rồi.

"Ok, anh hai. Đóng với Build thì em vô tư nhé".

Chờ ngày công bố diễn viên phim mới trên live ngày hôm nay đã lâu.

Vegas đếm ngược từng phút để được thấy phút giây cháu trai Pete tận tay dâng cậu nó cho mình.

Nop cố tình thả hở nút áo sơ mi Valentino ra hai nút để trông mình có sức hút hơn dẫn đàn đi trước.

Có chạy đằng trời//VegasPete.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ