Xung quanh chỉ toàn bóng tối, tiếng nước róc rách chảy từ tường mốc róc rách nhỏ giọt xuống sàn gỗ.
Giọng như ông cụ non vang lên.
"Rau câu à, chú có thật là em trai ruột của daddy không? Ngay cả vũ khí cũng không biết sài. Cháu đã linh tính rằng chúng ta nên chờ bác Top tới đón rồi mà chú cứ một mực đón cháu về. Giờ thì hay rồi, bị bắt cóc ngay cả chỗ tử tế để nằm cũng không có".
Đáng lẽ ra với tình thế hiện tại, Build phải sợ hãi mới đúng.
Nhưng không, thằng bé liên tục luyên thuyên đến mức Macau từ sợ tím tái mặt mày đến chẳng còn cảm xúc gì khi bị bắt nữa.
Dường như thằng bé vẫn chưa ý thức được sự rời đi của Pete nên vô ý nhắc tên.
"Cũng may, anh Pete không có bị bắt cùng chúng ta, nếu không daddy ông ấy sẽ hóa quỷ mất".
Macau thấy Build cao giọng sợ sẽ làm động đến mấy tên ganh gác liền bịt miệng lại.
"Suỵt, Pete với Vegas của chúng ta đã chia tay rồi, chúng ta hiện là con tinh duy nhất của đối thủ để dụ anh Vegas ra mặt. Nếu để bọn nó biết có thêm sự hiện diện của Pete ở thứ gia, thì Pete sẽ gặp nguy hiểm hiểu chưa".
Ngày thường Build quả nhiên rất vô tư và không bị chi phối bởi thứ gì ghê gớm.
Nhưng nhóc cũng là người phàm, cũng biết đau biết buồn, nhìn ánh mắt đượm sầu của chú Cau khi nói về chuyện tình bao nuôi bi đát giữa bố và anh Pete thì liền bật nút like.
"Cháu vẫn luôn không hiểu sao người dịu dàng như anh Pete lại có thể ở cùng daddy lâu như vậy. Pete rời xa daddy chắc chắn cũng vì chịu không nổi cái tính của ông ấy mà thôi, chúng ta phải mừng cho anh ấy chứ sao chú lại buồn thế".
Câu nói tưởng chừng vô hại của Build lại triệu hồi sự xuất hiện của kẻ đứng sau.
Người ấy khoác lên mình bộ áo choàng đen che kín từ trên đầu xuống tới dưới chân.
Từng bước đi nhẹ nhàng nhưng khí chất tỏa ra lai khiến người ta phải lạnh tóc gáy.
Người này trông thì bí hiểm nhưng dáng đi thì chắc hẳn là một quý cô sang trọng khi diện cho mình đôi cao gót lấp lánh cùng vòng kim cương được tráp quanh tay.
Macau nheo mắt bắt lấy cánh tay của Build kéo về phía mình bảo vệ.
Con mắt đối phương giống như chim ưng, thời điểm bị cặp mắt hung tợn đó nhìn chằm chằm vào, mới có thể thực sự dọa chết thiếu gia nhỏ nhà Theerapanyakul.
Người phụ nữ cất giọng lạnh lùng nói.
"Người như bố của nhóc không xứng có được tình yêu từ bất kỳ ai cả, chứ đừng nói tới Pete".
Macau không mạnh mẽ như Vegas, nhưng lại chẳng thể ngồi im để người ta điểm mặt anh dâu của mình.
"Tại sao chị lại biết Pete? Anh ấy với Vegas đã chấm dứt rồi, chuyện không liên quan đến anh ấy".
Thật con mẹ nó ồn ào, bà đây thì có thể làm gì được Pete?
Sau khi đánh thuốc mê cho hai đứa nhóc này ngất xỉu, liền lấy điện thoại chụp lại một bức hình rõ nét gửi qua trình làng Vegas.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chạy đằng trời//VegasPete.
Fanfiction🍀 Cậu cả thứ gia Vegas, sống lãnh đạm vô tình x Tiểu tình nhân được bao nuôi trọn gói, bên ngoài với bên trong là hai tính cách khác nhau Pete.