"Tôi nghĩ đây không phải lúc thích hợp cho em vào trong đâu Macau".
Bác sĩ Top dang tay muốn ngăn em trai Vegas đang có ý định vào bên trong phòng bệnh của Pete.
Nói kiểu gì thì nói, dẫu sao Macau cũng không phải hoàn toàn có hiềm khích với Pete.
Chỉ là em luôn nghĩ Pete dùng chút nhan sắc quyến rũ anh trai mình, rồi ôm tiền cao chạy xa bay, cũng không nghĩ anh ta vì Vegas mà suýt bị đuối nước phải nhập viện.
"Tại sao tôi không được vào?"
Top vòng ra sau lưng Macau, đặt tay lên hai vai em đẩy về hướng cửa kính trong suốt.
"Thấy gì không? Anh trai trời đánh của em đang chăm nhân tình của nó trỏng. Em muốn làm cái cột đèn đường cô đơn à?"
Macau khó chịu khi bị đụng chạm thân thể, một chỏ thúc thẳng về sau dính ngay vào bụng khiến Top vì bị đột kích bất ngờ phải bỏ tay ra.
Thấy chưa đã lắm, em còn tốt tính dẫm vào chân hắn một cái đạp thật mạnh.
"Chẳng phải bố tôi vì cái liên hôn quái quỷ của anh và Vegas mà luôn kết đôi cho hai người à? Đáng nhẽ ra anh phải cảm ơn tôi vì đã phá vỡ sự thân mật của họ chứ? Anh không ghen à?"
Macau tuy không nội công thâm hậu như đàn báo nhà Theerapanyakul nhưng cú đạp vừa rồi đau lắm chứ không đùa.
Chân hơi què vẫn không thể ngăn nổi cái tay sở khanh đang có tình sờ sau gáy tóc đối phương.
"Em đã từng thấy hai thằng thuộc hệ ở trên cùng đứng chung một vị trí chưa? Muốn tôi với nó liên hôn thà miễn cưỡng chọn Macau có vẻ xanh mướt hơn".
Tên bác sĩ vô liêm sỉ này là cậu ấm được ưu ái đặt cho cái danh "Máy dập hướng nội" trong giới ngầm.
Lúc đầu còn nghĩ chỉ là tin đồn, ai ngờ sự thật còn dữ dội hơn thế.
"Dựa vào anh mà muốn liên hôn với đóa liên hoa như tôi á? Ngủ mười giấc cũng không thấy đâu, đồ điên".
Không có ý để người chạy mất, Top kiên quyết chặn trước mặt.
"Miệng xinh thì phải nói lời hay ý đẹp. Em mở miệng nói chuyện nhẹ nhàng với tôi một chút bộ chết à?"
Macau chả có kiên nhẫn, em đi thẳng vào vấn đề, nói xong liền tặng cho hắn một cú đấm vào hốc mắt rồi mới bỏ đi.
"Nói chuyện với loài người không khó, nói lời hay ý đẹp với anh mới là khó ấy".
Top hít hà vài tiếng vì bị đột kích bất ngờ, chỉ vào mặt mình thắc mắc.
"Bộ trông mình không giống con người chỗ nào?"
Build đang ngậm miếng bánh quy, ngước lên thấy Top đang nhìn mình thì lập tức nhét hết vào miệng nhai sạch sẽ.
"Cháu chào chú Bot, phải cấp cứu cho anh Pete đúng là khổ cho chú rồi, tranh thủ ngủ chút đi ạ, mắt của chú đen xì luôn, trông xấu quá đi".
Anh xách quai cặp lẫn cơ thể nhóc con lên.
"Vừa mở miệng ra là biết ngay con trai thằng khốn Vegas. Này nhóc con, chú đây có top của Top có hiểu chưa? Nhóc thử rồi hay sao mà rành quá vậy hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chạy đằng trời//VegasPete.
Hayran Kurgu🍀 Cậu cả thứ gia Vegas, sống lãnh đạm vô tình x Tiểu tình nhân được bao nuôi trọn gói, bên ngoài với bên trong là hai tính cách khác nhau Pete.