"Thiếu gia? Sao thiếu gia mấy nay không về nhà? Chúng tôi đã đi tìm..."
Koni nhanh tay lẹ mắt lắm mới chặn họng được tên vệ sĩ kiêm trợ lý của nhà mình muốn mở miệng hỏi han Pete.
"Cậu chủ nhỏ của mày đi lạc mất còn không lo kiếm, thằng bé mà mất miếng thịt nào, thì cái mạng mày tao không dám đảm bảo đâu".
Vegas vốn cũng chẳng có hơi đâu để tâm tới chuyện nhà người ta, chỉ hiện rõ mặt khó chịu muốn lôi Macau ra chỗ khác mắng.
"Đi qua đây anh hỏi chuyện, ngoài việc nhảy nhót, dạy hư Build ra thì em có thể làm chuyện gì ra hồn hơn được không?"
Pete biết Vegas lo lắng cho con trai anh ta nhiều như thế nào, nhưng để trông được Build thì ít nhất phải gắn tám con mắt trên đầu may ra mới quản được nó, chứ hai con mắt không thua.
Muốn nắm góc áo Vegas kéo lại khuyên nhủ nào ngờ lực tay hơi mạnh giật một phát khiến anh bị giật ngược lại phía sau.
"Pete?"
Lỡ rồi, em quyết định nắm chặt hắn lại, gỡ Macau ra đẩy nhẹ sang một bên.
"Vegas, anh bình tĩnh lại, tính của Build anh còn không rõ sao? Thằng bé muốn bay nhảy thì ai mà cản cho nổi. Bây giờ thay vì trách Macau thì chúng ta nên đi kiếm sẽ có ích hơn".
Xung quanh, mọi người ai cũng nín thở vì lời nói như ăn gan hùm mật gấu của một nhân tình nhỏ.
Tiếng xì xào bàn tán bắt đầu vang lên.
"Đó là ai vậy? Dám mắng cả của con trai ngài Gun".
"Kịch hay tới rồi, tôi đoán chưa đếm đến ba, K'Vegas sẽ bắn chết tên này".
"Nghe nói người đó là tiểu nhân tình do Vegas lượm được ở vệ đường đó, thấy được mang về nhà liền tưởng mình là chủ thứ gia, đúng là con quạ nát đậu trên nhành trúc mà".
Pete nghe cũng quen rồi, em cố vờ như bản thân không nghe thấy gì mà cũng chẳng thể ngắn được chút cảm xúc bị chi phối bởi lời nói của thiên hạ.
Macau cũng phát sợ, biết là bản thân không ưa gì Pete, nhưng cũng không nỡ thấy anh hai nắm đầu Pete đá ra ngoài đường trước bàn thân thiên hạ.
Bất đắc dĩ đứng ra giải hòa.
"Anh hai đừng giận, để em..."
Còn chưa được nói hết ý, Vegas khiến Macau khựng đơ người.
Anh nhìn thấu được đôi mắt ấm ức của Pete, thấy em có ý định thả mình ra liền chủ động nắm lại.
"Hả?"
Vegas thở dài trước độ ngơ của em, búng cái tách vào trán cho tỉnh.
"Hả gì mà hả, cậu theo tôi tìm Build, còn lại mỗi người mỗi hướng phụ đi".
Pete lớ ngớ nghe thấy liền gật đầu lẽo đẽo chạy theo sau lưng Vegas như một cái đuôi.
Macau trơ mắt nhìn theo cũng muốn chạy thì bị một tên thiếu gia nào đó cản lại lôi về hướng khác.
"Đường bên đó tối lắm, vả lại cũng có Vegas và tình nhân của nó đi rồi, chúng ta đi hướng này đi".
Tối? Hướng hắn muốn dẫn mình đi thậm chí còn tối hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chạy đằng trời//VegasPete.
Fanfic🍀 Cậu cả thứ gia Vegas, sống lãnh đạm vô tình x Tiểu tình nhân được bao nuôi trọn gói, bên ngoài với bên trong là hai tính cách khác nhau Pete.