Chương 29: Kết hôn không quan trọng????

1.1K 146 376
                                    

Trong mắt của Koni thì Pete vẫn là nhóc con trẻ tuổi nóng tính, nhan sắc cũng tạm ổn một chút nhưng tư duy lúc này lúc kia.

Chị tuyệt đối không ngờ, hiện tại đứa em trai nóng nảy của mình đã danh chính ngôn thuận trở thành "ánh trăng duy nhất" của Vegas Theerapanyakul .

Koni trở về Thái lần này là để nhượng quyền sòng bạc phía Nam cho em trai, nghe tin nó dọn qua thứ gia ở thì lập tức kéo bè kéo lũ qua đấy.

"Chị hai, đợi em chút".

Pete ló đầu ra từ thang máy trong phòng khách vừa súc miệng vừa cười rồi ấn thang máy lên lại phòng ngủ.

Nửa tiếng sau.

Koni nheo mắt nhìn từ trên xuống dưới giao diện lạ hoắc của thằng bé.

Quần đùi áo thun trắng? Còn có mang tất với dép bông?

"Phải em tôi không vậy? Từ khi nào mà phong cách ăn mặc của em lại đằm thắm nhẹ nhàng thế kia?"

Biết bà chị mình đang ăn kiêng nên đưa một cốc nước cam không đường ra, xoa bóp vai gáy cho chị ấy.

"Vegas không thích kiểu người ăn diện. Anh ấy vẫn luôn than phiền việc nhóc Build cứ điệu đà khiến anh ấy bất lực".

Koni cảm thấy, tình cảm chính là động lực để đứa em thủ đoạn của mình trổ tài khuất phục một người.

Pete năm xưa ngang tàn đổ tiền mua đồ hiệu nhiều như nào đâu phải chị không biết.

Nhéo vào eo của Pete, chị mắng yêu.

"Hèn gì, từ ngày quen biết Vegas thì chẳng còn thấy đống đồ xa xỉ của em đâu, hóa ra là trôi theo tiếng gọi con tim mất rồi".

Căn bản là em đang hóa thân trong vai một tiểu bảo bối mang danh thiếu gia nhưng giản dị không ăn diện để Vegas thương.

Cãi cũng đâu cãi được, nên đành giả khóc quẹt quẹt nước mắt vô hình trên khóe.

"Chẳng phải là em hi sinh tấm thân ngọc ngà này lấy lòng Vegas nên anh ấy mới cam tâm tình nguyện dâng lại địa bàn cho nhà chúng ta sao? Có đứa em trai tài sắc vẹn toàn như thế còn không biết thương nữa".

Koni bó tay, cầm cái hộp cứng cứng bằng nhung gõ lên trán đối phương thật nhẹ, giọng thập phần cưng chiều.

"Thủ đoạn thì có chứ tài sắc nổi gì? Cái này cho em...cầm lấy".

Pete hít một tiếng vì bị cốc đầu, em cầm lấy mở ra xem thì hai mắt chữ A mồm chữ O.

"Wow....Winston Blue? Chị cho em thật hả?"

Winston Blue là loại nhẫn kim cương có màu xanh ngọc bích, được cắt tỉa hoàn hảo đến mức không một vết xước. Nó được tráp thành hình giọt nước được đặt tên theo một nghệ nhân tên Harry Winston. Giá trị khoảng 23,8 triệu USD hiện giờ.

Koni luôn muốn em trai mình có được những thứ tốt nhất, bởi vì tuổi thơ của thằng bé đã thiệt thòi rất nhiều rồi.

Trong khi bạn bè cùng trang lứa được ăn học đàng hoàng ở trường, thì nhóc con đã phải theo chị học võ học bắn súng, thậm chí là bị các chú bác trong gia tộc huấn luyện thành chiến binh nhưng không khác gì hành xác.

Có chạy đằng trời//VegasPete.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ