Tàn thuốc vừa dụi thẳng vào mép tai tên đầu trọc, ngoài cửa liền vang lên tiếng bước chân.
Pete cả người tỏa ra sát khí giao lại tên đó cho vệ sĩ xử lý nốt, còn mình thì tiến ra phòng khách.
"Làm cái gì mà thân tàn ma dại vậy Bible?"
Bible lúc đi ngon nghẻ ngầu đét lúc về thì ôm cái đầu máu, khiến bản thân phát bực, chẳng phải là nhờ ơn cậu nhỏ của mình cả sao?
"Cậu còn có lương tâm hỏi cháu câu đó à?"
Từ lúc dinh thự Saengtham bị đánh sập, Bible đã được đưa sang nước ngoài để học.
Vòng bạn bè của Bible bên nước ngoài rất tốt, bạn thân còn là Mile Theerapanyakul con trai độc nhất của chính gia.
Hắn trở về Thái Lan mới hai năm liền gây dựng được tiếng vang trong giới giải trí, ham kiếm tiền đến mức ngay cả cái dinh thự mới của gia tộc cũng chưa từng đặt chân về.
Hôm qua là ngày đầu tiên Bible từ nhà riêng ở BangKok trở về địa bàn mới của nhà Saengtham.
Thế mà lại được cậu nhỏ tin tưởng giao nhiệm vụ theo dõi động tĩnh của K'Vegas.
"Nhờ ơn cậu, mà cháu bị vệ sĩ của thứ gia truy sát đó".
Đó đã tính là gì, thám thính thì chưa được gì đã vấp phải một nhóc con đỏng đảnh, cả người dác toàn đồ hiệu nhưng ăn nói lại xấc xược, đã thế còn bị nó hành tới thân xác lụi bại như này.
"Chẳng phải do cháu muốn tới thăm nhóc Build nên mới chấp nhận nhiệm vụ ta giao sao?"
Sự thật chỉ có một, Pete nói thì chỉ có thể là đúng.
"Nhưng Build hình như không còn ở thứ gia nữa, em ấy..."
Pete không thể để cháu trai mình chạy theo cái tình cảm rung động đầu đời của nó với con trai Vegas, lập tức ngắt ngang.
"Build là một đứa nhóc khó dạy, lại là báu vật của Vegas. Chị Koni vẫn luôn muốn dùng thằng bé để chiêu dụ hắn. Vì thế, ngay khi chưa có gì xảy ra giữa hai đứa, tốt nhất là chấm dứt cái tình cảm này đi, ân oán giữa hai gia tộc vẫn chưa xong đâu".
Bible biết điều đó nhưng không cam lòng, lúc đồng ý giúp cậu nhỏ dò dám nhà Theerapanyakul, hắn đã liên tục có suy nghĩ nếu gặp được Build, bản thân sẽ lập tức bắt em lại.
Nhưng căn bản là tới cái móng chân cũng không thấy, rốt cuộc K'Vegas đã giấu em ấy ở đâu chứ?
"Nếu không có gì nữa thì vác xác vào bệnh viện kiểm tra đi, ta cho người hộ tống cháu".
Có chuyện còn chưa kể!
Bible lúc đầu cũng do dự nhưng sau đó lại ấp úng mở miệng.
Biết là cậu nhỏ miệng hỗn nhưng lòng mềm, vẫn luôn để K'Vegas trong tim nhưng chỉ đang làm giá mà thôi.
"Cháu có phát hiện lớn về cậu chủ thứ gia....".
Pete lập tức có linh cảm chẳng lành, không lẽ Vegas đã có tình yêu mới?
Cầm sẵn khẩu súng bên thắt lưng, Pete hỏi với điệu bộ u ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chạy đằng trời//VegasPete.
Hayran Kurgu🍀 Cậu cả thứ gia Vegas, sống lãnh đạm vô tình x Tiểu tình nhân được bao nuôi trọn gói, bên ngoài với bên trong là hai tính cách khác nhau Pete.