⚠️ Cảnh báo chương này có chứa nội dung 🔞. Tuy Sidie trước giờ lái xe cực kì nhẹ nhàng, nhưng các em bé xinh đẹp dưới 18 tuổi hoặc bị nhạy cảm với ngôn ngữ thô tục cũng nên cân nhắc nhé.Hôm đó bị ngất lộn cổ ở nhà vệ sinh vì thiếu dưỡng khí, Nop còn tưởng mình chết dí ở đó luôn rồi, cũng may là được Tong vác về nhà.
Còn chưa hóng được miếng chuyện nào từ phòng họp thì tỉnh dậy đã thấy bản thân cùng lão đại yêu dấu bị cột vào nhau ở thân cây trước cổng thứ gia.
Lúc na được cái mạng của lão đại về phòng, cho tới khi trở về nhà, tắm rửa xong xuôi vẫn luôn cầm bộ đồ cũ trên tay.
Hắn có thói quen mặc đồ chỉ mặc một lần, xong một ngày sẽ vứt đổi qua cái khác.
Nhưng hôm nay lại không nỡ vứt đi, cậu không ngừng suy nghĩ về lúc Tong cõng mình, mùi hương vô tình bám chặt vào áo của hắn.
"Anh ta...mùi nước hoa thơm thật, tuy hơi điệu đà hống hách nhưng công nhận cái gia tộc vô danh đó có mỗi anh ta là xinh thật".
Mày điên thật rồi Nop.
Hắn còn không dám tin bản thân lại nghiện mùi hương rẻ tiền của Tong, bực bội ném cái áo vào máy giặt, trước khi thay đồ để chạy sang thứ gia trông nom Vegas, còn thuận miệng căn dặn người làm.
"Cái áo đó đừng vứt, giặt sơ thôi xong phơi riêng ra".
Tại gia tộc phụ.
Nop hai tay bưng cốc sữa cùng tô cháo cua thơm ngon đi vào, đi hai bước lùi một bước, tung tăng miệng luyên thuyên như một tên dở hơi.
"Hôm nay anh muốn xơi cái gì đây? Ăn bún thái hay là cháo sườn? À mà thôi, K'Build lỡ nấu cháo cua gửi qua rồi, lão đại mau dậy nếm thử đi chứ để chết đói...à ý tôi là mau ăn chứ kẻo đói".
Lâu lắm rồi, Vegas mới ngủ một giấc từ sáng tới chiều mà không cần dùng đến thuốc như thế này.
Anh nhớ lại lần cuối mình thấy Pete ở bãi đậu xe, cho tới lúc ngã vào lòng em ấy, hai tay dường như không cam tâm mà báu chặt suýt rách luôn ga giường.
"Mẹ nó, thuốc an thần đặc chế cũng không hiệu quả bằng thuốc mê của em...tuyệt lắm Pete, em nhắm chạy được bao xa thì cứ chạy đi".
Nop thấy Vegas lơ là, mất tập trung. Một phát đập ngay lưng của hắn.
"K'Vegas, ăn tối thôi".
Vegas ngửi thấy mùi hương quái đản, ngó vào trong bát xem xét.
"Thịt cua với vỏ cua đều bị xay nhuyễn với nhau? Hành lá nguyên rễ, hạt cháo chưa chín? Cái này là do thằng con trời đánh của tao gửi qua đúng không? Nó gây họa chưa đủ, còn muốn đầu độc bố mình à? Lôi đầu nó về đây có chuyện muốn nói".
Chết bà rồi!
Thiếu gia nhỏ vì sợ Vegas biết chuyện couple "em dám xả anh dám dọn" của Build và Bible đã lên xu hướng, nên mới dỗ ngọt bằng cách nấu ăn cho bố mình.
Cái kết lại là tự mình khiến Vegas muốn nắm đầu Build về hỏi tội.
"Thôi, chuyến này coi như thiếu gia nhỏ xui đi".
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chạy đằng trời//VegasPete.
Fanfiction🍀 Cậu cả thứ gia Vegas, sống lãnh đạm vô tình x Tiểu tình nhân được bao nuôi trọn gói, bên ngoài với bên trong là hai tính cách khác nhau Pete.