"Cái gì trong nhà này cũng cứng hết trơn vậy trời, tới cái cửa phải cậy nửa ngày mới ra".
Pete vẫn đang cố gắng tìm kiếm những thông tin có liên quan trong điện thoại.
Nhưng hết cả ngày vẫn không có một loại tin nhắn hay manh mối nào về xuất thân của mình.
"Chậc, không lẽ mình phải ăn nhờ ở đậu nhà xã hội đen thật sao? Ôi cái số của tôi".
Nhớ lại hôm qua vẫn chưa dám tin là bản thân có thể tay không đánh được ba tên đàn ông vạm vỡ kia. Em thầm nghĩ.
"Không lẽ mình cũng là xã hội đen? Không đúng không đúng, xã hội đen thì cũng phải bặm trợn như tên Vegas kia, chứ không thể xinh đẹp như mình được".
Giọng nói lạnh nhạt truyền tới.
"Nói ai bặm trợn đó".
Pete thuận miệng đáp.
"Tên Vegas lang băm đó chứ ai nữa".
Thấy có điều chẳng lành, quả nhiên quay mặt ra sau đã thấy ánh mắt lạnh tanh của Vegas.
Em há miệng cười vài tiếng cho đỡ quê rồi nhẹ nhàng dè chừng tiến lại gần.
Vegas kéo giãn khoảng cách với Pete đẩy cái đầu em ta ra không cho em đi tới gần mình.
"Hợp đồng Nop mang đến đã ký chưa?"
Pete gật đầu. Cũng tự đứng xa ra "làm như có giá lắm vậy đó".
"Tôi ký rồi, nhưng tại sao anh lại có ý định nuôi tôi".
Nhìn chung, Pete bây giờ thân phận không rõ ràng, Vegas lại đặc biệt thích kiểu trên giường mềm yếu, xuống giường ngang bướng như người trước mắt.
Vả lại vừa hay dùng Pete để chọc tức ông Gun rằng bản thân sẽ không nghe theo sắp xếp nào của ông ấy nữa. Cũng rất tốt.
"Tôi cũng không phải nuôi miễn phí, cậu phải hợp tác với tôi một chút nếu tôi cần, hiểu chưa?"
Pete ngượng ngạo ngồi xuống đất, kéo áo phủ xuống.
"Bao gồm cả việc kia sao?"
"Chứ cậu nghĩ làm người tình của Vegas tôi dễ lắm à?"
Thở dài một tiếng, anh chỉ tay vào gương mặt không uy tín lắm của Pete mà cảnh cáo.
"Ở đây là phải ngoan, cậu mà dám phá phách lung tung thì không chột cũng què, nghe hiểu không?"
Pete nuốt nước miếng, lời cảnh cáo này cũng đáng sợ quá rồi, em kéo vạt áo giãn thêm chút che luôn chân.
"Hi hi anh cứ yên tâm đi, tôi là người hiểu chuyện".
Thấy Pete ngồi một cục dưới đất nói chuyện với mình, anh khó chịu, đập tay trên đùi nói.
"Leo lên đây ngồi".
Pete xua tay.
"Thôi, tôi không dám ngồi trên người anh đâu".
"Tôi bảo cậu lên thì cứ lên đi, thích cãi à?".
"Nhưng mà ..."
Vegas là người không có kiên nhẫn, đứng phắt dậy nắm lấy cổ tay Pete kéo lên đặt em ngồi trên đùi mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chạy đằng trời//VegasPete.
Fanfiction🍀 Cậu cả thứ gia Vegas, sống lãnh đạm vô tình x Tiểu tình nhân được bao nuôi trọn gói, bên ngoài với bên trong là hai tính cách khác nhau Pete.