Chương 31: Có chạy đằng trời (end)

1.2K 151 347
                                    

Để đảm bảo cuộc vui của bọn họ trở nên thú vị hơn, Kim quyết định lôi cả đám vô quán bar cho dễ chơi.

Nếu biết trước tên khốn kia gài hắn chơi "thật hay thách" thì Vegas sớm đã ăn cho no trước khi bước chân lên bàn cân sinh tử rồi.

Mũi chai rượu đâm thẳng về hướng Vegas, hắn dường như có tật giật mình rùng mình một cái khiến cả ghế rung theo.

Kim chậc lưỡi.

"Vegas, mày vội gì vậy?"

Hắn ương ngạnh ngoài mặt như bình tĩnh nhưng lòng sớm đã rối rắm quơ lấy ly nước uống lấy tinh thần.

"Mày đừng có đánh đòn tâm lý tao".

Hai rãnh cười ngay má của Pete cong lên, mặt cứng đơ cười thương mại.

"Lát nữa anh dám nói dối một câu, em sẽ bẻ gãy một cái răng của anh hihi".

Toàn bộ mấy người đều dè dặt dùm Vegas, bọn họ nhìn qua hắn, rõ ràng không tin.

"Cậu cả thứ gia có người trị rồi".

Không ngờ kiếp này anh lại là người được thẩm đầu tiên, mũi chai đột nhiên dừng sát mép phía Vegas ngồi.

Hắn ranh mãnh tính đứng dậy đi vệ sinh thì bị Top túm áo lôi lại.

"Uống một ly trước, rồi quyết định xem bản thân mày muốn thật hay thách?"

Quân tử không sợ tiểu nhân pha trò, Vegas há hóng nốc hết một ngụm sau đó dộng cái ly xuống bàn một cái ầm, dõng dạc nói.

"Thật đi, tao đại diện nhà nội mở bát trước".

Kim vỗ tay tán thưởng, vì Vegas là người đầu tiên nên sẽ nhẹ nhàng chút thôi, chứ ai lại đi làm khó anh em của mình như thế được.

"Show lịch sử tìm kiếm trong private safari của mày ra cho mọi người cùng xem".

Nếu muốn so da mặt dày, mười Bible, Kim, Top hay Nop cũng chưa chắc là đối thủ của Vegas.

Hắn liền cười tủm nhìn mọi người, mò tay vô túi cắn chặt khớp hàm chết sống cũng phải kéo dài thời gian, dựa theo bản năng mà mò vào safari xóa lịch sử tìm kiếm trước khi móc ra ngoài.

Hắn tính không bằng Pete tính, em cầm góc điện thoại của "bạn trai lớn tuổi" của mình lên đưa ra.

"Không cần kiếm đâu, nó nằm trong tay em từ lúc di chuyển ở nhà hàng đến quán bar này rồi....nào, tự mở hay để em?"

Vegas nuốt nước miếng, yết hầu của anh trượt lên trượt xuống, nhất thời nhiệt bốc lên đầu, thở không nổi nữa.

Toàn bộ biểu tình lại khiến cả bọn bụm miệng cười không kịp.

Nop là người biết rõ trong mục tìm kiếm riêng tư của lão đại nhà mình có cái gì?

Để bày tỏ lòng thành kính, cậu nhanh tay lẹ chân nhét điện thoại vào tay lão đại hối thúc.

"Thôi lỡ rồi, có quê thì cũng quê một chút thôi, chứ ai mà rảnh đâu chọc mình hoài đúng không nè hahaha".

Tang chứng đã đến tay, Vegas lùng bùng lỗ tai thật muốn đánh cho Nop một trận, cuối cùng vẫn là mở lên cho mọi người đọc.

Có chạy đằng trời//VegasPete.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ