Điếu thuốc tàn bị em vất xuống dưới đất chà mạnh như chà đầu ai đó. Miệng phả ra làn khói trắng ngửa người ra ghế dựa.
"Tong...cho người cảnh cáo con ả lúc nãy dám đụng sờ vào ngực của Vegas".
Đúng ý Tong rồi, tuy không chấp nhận việc boss vẫn còn tình cảm với cậu cả thứ gia. Nhưng Tong vẫn luôn ngứa mắt khi thấy boss bị hớt tay trên.
"Chuyện nhỏ, ả ta cả gan làm Pete nhà chúng ta ghen thì làm gì có chuyện em để yên".
Pete liếc mắt, tuy bản thân khá mệt vì mới lăn lộn với Vegas nhưng trời sinh da mặt rất mỏng.
"Ai nói ghen? Ai mà...thèm...chứ".
Mỗi chữ sau cùng thốt ra đều nhỏ dần theo, như nuốt lại xuống bụng.
"Chậc...ngày trước thằng Vegas mở miệng liền khen Pete dịu dàng hiểu chuyện, bây giờ đợi nó mở mắt tỉnh dậy chắc sock lắm".
Pete thật tàn nhẫn.
Đập chai rượu vô đầu Vegas thì thôi đi, còn hữu duyên tiêm dùm cho hắn mũi thuốc gây mê tránh trường hợp tỉnh dậy đột xuất.
Nop nhức mỏi cả người vì bị Tong chơi xấu trói tay trói chân ném về thứ gia.
"Thật là chủ nào tớ nấy...nhưng cũng may tên Tong kia không chơi trò vận động mạnh như Pete".
Than thở một hồi vẫn là quan tâm đến lão đại nhà hắn nhất.
"Này Top, thế lão đại của tôi bao giờ mới tỉnh".
Vì Pete đã quất cho Vegas liều thuốc mê quá nặng nên có vẻ sẽ mất hơn nửa ngày.
Chấn thương đầu không phải sở trường của Top, anh chỉ hỗ trợ băng bó cầm máu, phần còn lại vẫn là chờ bác sĩ chuyên môn khoa nội thương đến kiểm tra.
"Sofia đâu? Nghe nói con bé đi cùng Vegas tới chỗ của Thyan mà?"
Nop nhớ lại bà chị cố ý sờ ngực hắn khẽ rùng mình.
"Ý anh là bà cô móng tay nhọn hoắt cái thân dài sọc đó à? Ôi đáng sợ lắm, nhì bả uốn éo cứ như...."
Top còn tính chỉnh sửa chỉnh đốn.
Chưa kịp mở miệng thì nhóc Gin đã ôm con gấu trúc lẹt đẹt đôi dép lông đi đến vừa ngáp vừa nói.
"Cô Sofia là em họ hàng xa của bác Vegas, ngoài là bác sĩ phó khoa thì còn là một thương gia buôn kim cương khắt tiếng của giới ngầm đó, người ta là cô chiêu hàng thật giá thật đó, cần đi làm mấy cái nghề đó kiếm ăn sao?".
Đệt, mang tiếng là vệ sĩ cưng của thứ gia nhưng ngay cả em họ của lão đại cũng không biết.
"Ngàn lần xin lỗi K'Vegas, chỉ vì ba cộc dollar một tháng mà tôi không quan tâm đến gia chủ".
Lời vừa dứt, Sofia cả thân quấn khăn che mặt chân cà lệch cà tàng thọt lên thọt xuống chạy vào thứ gia nơi Top, Nop và Gin đang ngồi tám.
Thấy em ấy thân tàn ma dại đầu tóc rối bời Top hoảng hốt lập tức đỡ Sofia.
"Em bị làm sao đấy? Sao cái tướng đi thấy ghê thế".
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chạy đằng trời//VegasPete.
Fanfiction🍀 Cậu cả thứ gia Vegas, sống lãnh đạm vô tình x Tiểu tình nhân được bao nuôi trọn gói, bên ngoài với bên trong là hai tính cách khác nhau Pete.