Vegas nuốt không trôi cái bánh vị mù tạc quét đều mặt, được đích thân Pete làm cho ăn.
Anh biết thừa Pete nấu ăn không ngon nhưng cũng gọi là dễ ăn, nhưng cái bánh lần này như một loại trừng phạt đối với anh vậy.
Anh chống một tay lên bàn nháy mắt ra hiệu cho Nop đang sửa soạn lại đống giấy tờ.
"Cứu...tao".
Nop nhìn thấy khẩu hình miệng của lão đại rồi nhưng vô tình chạm phải ánh mắt như cương thi xổng chuồng của Pete thì đành im miệng.
Pete ngồi ở đối diện ngả người ra ghế vắt chéo chân nạt một tiếng.
"Nuốt cho hết, cấm nhả".
Vegas không biết là mình đã làm gì khiến em ấy tức giận. Chỉ cần chịu nói ra, anh nhất định sẽ chắp tay lạy em ấy để xin lỗi hoặc bù đắp. Nhưng đằng này em ta cứ im im còn tận tình làm cái bánh mù tạc giết chết người này bắt anh thồn.
Thật là quá đáng ghét...giỡn đó...đáng yêu nhưng không phải lúc này.
Hắn vừa hít hà vừa cố gắng mở miệng.
"Cục cưng...shhh...ý là...anh có làm gì sai thì...."
Pete nhìn chằm chằm điện thoại đọc to rõ ràng lên từng chữ.
"Nhan sắc của bố nuôi tiểu thịt tươi Build Theerapanyakul trong buổi phỏng vấn đã khiến fan chuyển từ làm vợ chuyển sang muốn làm mẹ của Build".
Quá dữ, Pete thật chẳng ngờ tên Vegas đã gần chạm mốc 40 này lại có thể hút cả nam lẫn nữ như thế.
Oan ức không biết xả đâu cho hết. Anh giật lấy điện thoại cất đi, hất lọn tóc loe ngoe chưa kịp tạo hình ra sau mà nói với giọng điệu cợt nhả.
"Biết làm sao được, anh đi tới đâu là càng quét tới đó mà, Pete ơi em không cần ghen đâu, bọn họ căn bản không thể làm anh ..."
Pete cười khinh ra mặt, ánh mắt lướt qua cái mặt tiền đáng ghét đối diện nói.
"Nhưng bọn họ có thể làm anh trở nên ảo tưởng về nhan sắc của anh. Cái gì mà đi tới đâu quét tới đó? Có tin một giây sau là em đã quét anh ra ngoài sân không?"
Hắn cười trong lòng không dám nói ra vì sợ Pete ngại, là do hắn quá tài sắc vẹn toàn mới khiến em ấy phải dè chừng số người quá đông đang xếp hàng tranh giành hắn.
Vegas nào để người đẹp nổi giận, đi về phía đối phương, ngồi khụy xuống đưa tay lên sờ đầu Pete, xoa xoa.
"Nhiều lúc nói em bằng tuổi nhóc Build người ta cũng tin sái cổ đó, con nít dễ sợ".
Khốn kiếp, tên đại ma đầu này biết rõ rằng em thích nhất là mấy loại hành động vuốt ve mềm mềm mỏng mỏng này.
Làm sao mà tức giận được nữa đây?
Thấy Vegas xách ghế ngồi cạnh thì liền dựa hẳn người vào bả vai anh, ngoắc ngoắc móc một ngón tay vào cổ áo đối phương, sau đó lại bán manh luồn vào cào cào mảng da bên trong.
"Em không thích anh xuất hiện trước công chúng lần nữa".
Vegas như bị thổi khí nóng, dỗ em ấy tưởng khó ai ngờ lại được quả hời to như này, đáng yêu quá...
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chạy đằng trời//VegasPete.
Fanfiction🍀 Cậu cả thứ gia Vegas, sống lãnh đạm vô tình x Tiểu tình nhân được bao nuôi trọn gói, bên ngoài với bên trong là hai tính cách khác nhau Pete.