"Cậu Pete, K'Vegas dặn chúng tôi không được để cậu ra ngoài nếu chưa có sự cho phép của cậu ấy".
Rõ ràng là muốn kiểm soát hành động của em đây mà. Tối qua vừa dễ thương được một chút thì sáng nay liền sống lỗi rồi.
Cố tỏ ra bản thân vẫn ổn, Pete cười mỉm với người giúp việc.
"Thế tên đó...à ý tôi là anh ấy đi đâu rồi?"
Dì Na còn chưa kịp đáp thì cửa cũng bị mở toang. Cảnh tượng trước mắt khiến Pete giật thót tim.
Vegas mang một cánh tay đầy máu loạng choạng bước vào nhà với bước đi chậm chạp.
"Lão đại....mau đưa lão đại lên..."
Pete khẽ chau mày, lỡ tay đẩy Nop (vệ sĩ riêng của Vegas) một cái suýt đăng xuất khỏi bản lề.
"Đi viện".
Cánh tay của anh bị Pete nắm hờ, ánh mắt người này có lực sát thương còn hơn cả đạn bạc.
Nghe được âm thanh ra uy nhưng hết sức mềm mại của Pete thì nằm ngửa cổ ra ghế dựa.
"Không sao đâu, lại đây".
Vegas ngược lại rất coi thường vết thương, anh nắm eo đối phương xoay lại ngồi trên đùi mình.
"Xảy ra chuyện gì rồi Vegas? Anh sao lại là bộ dạng này hả?"
Anh cũng không thể nói là bản thân vừa đánh sống đánh chết với đám vệ sĩ của bố mình, chỉ vì muốn ông ấy từ bỏ ý định đuổi Pete ra khỏi thứ gia.
"Không sao, chỉ cần em không gây chuyện cho tôi như mọi ngày thì chút vết thương này vẫn còn nhỏ lắm".
Anh ta là đang mắng khéo em lúc chưa nhớ lại rất hư sao?
Cái đó là Pete mất trí, chứ Pete này không có như vậy nha.
"Máu ở cánh tay chảy nhiều quá, tôi gọi xe cho anh tới bệnh viện nha".
Em từ nhỏ không còn lạ lẫm gì với vết thương như này, nhưng chẳng hiểu sao nhìn anh ấy khó chịu tay đầy máu lại trở nên đau vô cùng.
Tiến sát cận mặt để xem chỗ bị bắn.
Em kéo hộc tủ ở bàn lấy ra cuộn băng trắng, quấn một cách tạm bợ nhưng thực sự ngăn được máu rỉ ra.
Âm thanh trấn an một cách dịu dàng.
"Anh khó chịu thì nói nha, em buộc đỡ tới lúc đến gặp bác sĩ thôi".
Chắc chắn là muốn đưa tới bệnh viện của tên bác sĩ Top kia, Vegas gục đầu vào vai Pete mà nói.
"Tên Top không ra top, người không ra người như nó không chưa được cho tôi đâu".
Pete thừa biết ông Gun muốn Vegas với Top thành một đôi, với cái danh cậu cả gia tộc phụ của ông trùm mafia như hắn thì có thể đi tới bệnh viện khác được sao?
"Bướng".
"Ọt ọt"
Cái bụng của Pete thực sự rất phản chủ, đang dầu sôi lửa bỏng dụ cậu chủ đi bệnh viện thì lại réo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chạy đằng trời//VegasPete.
Fanfiction🍀 Cậu cả thứ gia Vegas, sống lãnh đạm vô tình x Tiểu tình nhân được bao nuôi trọn gói, bên ngoài với bên trong là hai tính cách khác nhau Pete.