C H A P T E R 36
Her Pink Undies
"ano bang mga pinag sasasabi ko kanina? nahihibang kana ba joanne? bakit mo sinabi ang mga iyon? lalo na yung ibang sikreto mo"
sabi ni joanna sa kanyang isip habang pinagmamasdan ang mga kuya niya na nag kukulitan. hinilamos ni joanna ang dalawa niyang kamay sa kanyang mukha nagsisisi siya kung bakit bigla nalang siyang sumabog ng ganon.
"kung sa bagay ayus lang naman sa akin kung ganun yung hitsura ko sa mga litratong iyon sanay na naman ako sa pagmumukha kong ito hayy nako talaga"
"ang lalim naman masyado"
bigla nalang sumulpot si shin.
"alam mo hindi mo na kailangan pang pag sisihan ang mga sinabi mong iyon"
tinapik ni shin ang nakayukong si joanna.
"ho? kuya shin? anu ho iyon? wala po akong alam sa mga sinasabi ninyo"
umiiling-iling na sabi ni joanna. bigla siyang nahiya.
"haha hoy joanne ang OA mo masyado diyan ka na nga naistorbo pa kita sa pagmumuni-muni mo.. hayaan mo pagkagising ni Red for sure ikaw pa rin ang nasa puso at isipan non pero kung mamalasin edi hindi ikaw hahaha! de joke lang sige na kumain ka nalang ng fruits diyan ohh.."
sabay alis ni shin. natulala naman si joanna sa mga sinabi ng kanyang kuya shin.
"a-alam niya? ti-tinawag niya akong joanne? alam nilang lahat ang lihim ko?"
nagaalalang sabi ni joanna at napatingin siya kay shin.
tumayo siya at naglakad papalabas ng kwarto.
-----------
"tsk.. ano ba naman yan lemon! baka naman kung anu-ano pang tinanong mo kay hanna bago niya sabihin kung bakit niya tayo pinapunta dito!"
galit na sabi ni berry.
"eh sa nawalan ng signal bigla eh! saka bakit ba! nagtanong lang naman ako kung bakla lahat ng tao dito!"
depensa ni lemon.
"what the?! did you really asked alhanna that?! damn it lemon that was a stupid question! dapat nag stay ka nalang sa ospital napaka brunga mo talaga! kala ko ba matalino ka? tssss!"
galit na galit si berry at umupo sa couch at ininom ang pangalawang margarita na inorder niya.
"aba malay ko bang mawawalan ng signal bigla no! galit na galit naman ito! palibhasa di naman ako gimikerang katulad mo! hmp! lalabas ako maghahanap ako ng signal!"
"wait lemon!"
pagpigil ni davi.
bago pa lumabas si lemon nilapitan muna siya ni davi at sinabihan na wala siyang kakausapin sa labas dumirecho lang siya papalabas kapag hinarang siya ng bouncer sabihin niya na may susunduin lang siyang kaibigan.
"ok ok gagawin ko yan sige labas muna ako ay??? te-teka bakit ayaw mabuksan nung pintuan?"
nagtaka si lemon bakit ayaw bumukas napansin din ni berry na tinted ang salamin ng kwartong binigay sa kanila.
hindi nila mabuksan ang pintuan,walang signal at lalo silang nagulat nang mabasag ni berry ang baso ng kanyang margarita..
dali-dali nilapitan si berry.
"what the.. ang amoy na nasa inumin ni berry"
nagkatinginan si davi at lemon..
---------
BINABASA MO ANG
Her Pink Undies
Teen Fictionwhat would you do if you witnessed your family died in the hands of the man you truly loved? he also tries to kill you with the last bullet on his gun but then He put the gun against his head and pulled the trigger. Do you still want to continue you...