TAMAIKA'S POINT OF VIEW
kailangan kong makatakbo papalayo sa kanila..
"AHHHHHH PLEASE LET ME GO!"
I bumped into one of them? shit. katapusan ko na.
"hey miss? are you okey?!"
THAT.. that voice..
"R-red?!"
si red ba talaga ito?! Nahihirapan akong imulat ang aking mga mata..
"ha? ta.. tamaika?! shit!what happened to you! Who did this8 to you?!"
hindi ko alam pero nang yakapin niya ako doon ako nag iiiyak. binuhos ko na ang lahat ng luha ko. hindi ko din alam kung bakit ngayon lang ako umiyak.
"use this. ill take you to the hospital."
pinasuot niya sa akin ang leather jacket niya.
nahihilo pa rin ako.. buti binuhat niya na ako.. naka ilang lakad palang kami bigla na kaming napatumba..
"ANG BOBO MO PARE! DAPAT SA DIBDIB MO NA SINAKSAK! MABUBUHAY PA YAN EH!"
hindi na naman ako makapaniwala sa nangyayari nakadapa si red at may saksak sa tagiliran.. sasaksakin pa nila sana ito muli ngunit pinigilan siya nung isa nilang kasamahan. hindi naman daw sila nakita nito at hinablot nung isa ang paa ko at hinila ako papalayo kay red.
"Ahhhhhhh!!!!! reeeeeeddddddd!"
nakita kong binubugbog nila si red. hindi na din ito makatayo.. binubug-bog nila habang nakasaksak pa sa tagiliran ni red ang kutsilyo. iyak na ako ng iyak. wala na katapusan ko na. imbis na ako nalang ang mamamatay ng miserable nandamay pa ako. at ang idinamay ko pa ay si red. pinagmamasdan ko nalang na bugbogin nila si red. nang gigigil na ako sa sobrang inis at sobrang iyak. puro sugat na din ang mga binti ko dahil sa mga basag basag na salamin pa ako naihagis at natusok ang left leg ko. Wala akong magawa kung hindi sumigaw na itigil na nila ang pananakit kay red pero wala akong magawa patuloy parin nilang binubug-bog si Red.. nag i-islow mo na ang lahat sa aking paligid..
Napakatanga ko talaga.. dapat ay hinayaan ko na lang na magpaligaw si joanne kay red.. hindi na sana ako naging balakid sa pagmamahalan nila and yes i called it pagmamahalan alam na alam ko ang tunay na nararamdaman ni joanne towards Red.. hindi man niya ito sabihin nararamdaman ko naman ito and i am really hoping.. hoping na si Red ay makatakas sa bangungot na ito.. kahit siya na lang..
I am really tired. Hindi ko na kaya.. nararamdaman ko nang bibigay na ang katawan ko..
"Tsk. dalhin na nga naten to si heaven kay boss"
Bibitaw na sana ako pero nagulat ako sa narinig ko. nagpantig ang aking tenga sa narinig ko.. heaven?
tumayo ako at hinarap ang malaking lalaki na nakabantay sa akin. I dont know what is with me dahil hindi ako nahirapan sa pagtayo kahit na nakatusok sa akin ang basag na salamin
"PUTANG INA NIYO! ANG BOBOBO NIYO! TAMAIKA ANG PANGALAN KO!GAGO!"
hinampas ko ang lalaki sa ulo at napahiga ito. kung ano lang yung nahawakan ko sa tabi ko yun ang naipuk-pok ko.. wala na akong pakielam kung masugatan man ang mga kamay ko. basta isa lang ang nasa isip ko at nakakanginig sa galit ito.. napag kamalan akong si ate heaven.
"TAMAIKA ANG PANGALAN KO MGA BOBO!" pinagpapapalo ko din ang mga lalaking nambubogbog kay red. syempre apat na lalaki yun yung isa hinawakan ako sa kamay at tinulak.
"tsk. anong hindi ikaw si heaven?! hahaha palusot mo! ang galing mo naman paano mo nakalag ang sarili mo sa posas ng bayaw ko? hahhahaha " hinawakan nung isang lalaki ang dalawang kamay ko and started kissing my neck!shit! shit shit!
BINABASA MO ANG
Her Pink Undies
Teen Fictionwhat would you do if you witnessed your family died in the hands of the man you truly loved? he also tries to kill you with the last bullet on his gun but then He put the gun against his head and pulled the trigger. Do you still want to continue you...