HPU 18

1.2K 9 4
                                    

her pink undies

chapter eighteen

Angelo's point of view

"manong pwede ho bang magtanong ? saan ko ho ba matagagpuan yung lugar na ito?"

"ay malayu pa ho yan ser.. gagabihin ho kau sa daanan ipagpabukas niyo nalang ho yan ser "

"gaano ho ba ka layo ito?"

---

takte naman ang layo! pang bundok tirahan ni Joanne.. simula nung nakita ako ni heaven na.. *sigh*

Ewan! ayoko na maalala ulit yun! itong si tamtam hindi parin nag rereport sa akin simula nung umalis ako sa tinitirhan namin ni heaven at nung pinasundan ko siya sa bar...

Deon calling..

nakakailang tawag na sa akin itong bff ko di ko padin sinasagot naisip ko tuloy na baka si net-up niya yung natulog na babae sa kwarto namin ni heaven.. Anu bayan kahit anung pigil ko na hindi maalala si heaven.. siya parin naiisip ko.. kelangan na talaga namin magkaayos Hindi ko natalaga kaya ito..

nag overnight na muna ako sa isang hotel na malapit sa pupuntahan ko.. takte talaga sa ka sulok sulok ng pilipinas nakatira tong si Joanne no wonder heaven can't find her.. sana mhanap ko na siya bukas.. I can't sleep.. hay.. makapanuod nga lang ng TV..

Deon calling..

"namputcha naman bff! naka isang daan na missed calls na ako sayo! asan kaba ha! kumain kana ba? yung gamot mo nainum mo na ba? bakit ba ang tagal mong sagutin yung tawag ko ha?!"

"bakit?"

"hoy! ang dami kong tanong tapos bakit lang ang sagot mo?"

daig pa nito si mommy kung magtanong ha.. infairness naman kay deon inantok ako sa usapan namin..

---

this is it! Joanne makikita narin kita.

"Ay ser matagal na po umalis si Joanne dito"

pag minamalas ka nga naman oh pero hinabol ako nung lalaki may binigay na number sa akin kung kanino ito natuloy ngayon .. hindi naman pala ako ganun kamalas.. I tried to call the number.. busy.. I tried it again and for the ninth time nag ring na..

wala narin si Joanne sa kanila wahhh saan ba yung babae na un.. hindi ako uuwi hanggat hindi ko kasama si Joanne itaga nio sa bato yan! siyempre may binigay na number ulit as usual ten years bago sagutin wala na din daw.. may binigay na address sa akin pagkapunta ko wala nanaman nabubwisit na ako ha.. nauubos na pera ko sa pagpapagas at pag overnight sa hotel dulo dulo yung tinirhan niyan ni Joanne.. buti nalang pwede pa i drive.

huminga ako nang malalim bago ako kumatok sa pintuan. Sana andito siya Sana eto na please Lord. bago pa ako kumatok may matandang kumalabit sa likod ko ako naman nagulat haha nakakatawa yung pagkagulat ko.. parang di ako lalaki..

as usual bigo nanaman ako. T.T

"anak umuwi kana mahirap kung gagabihin kapa sa byahe"

parang lahat ng napag tatanungan ko may babala na wag magpapa gabi.. creepy.

malayo yung na park-an ko makipot kase yung daan hindi kasya yung kotse ko..

"Hey! anung ginagawa niyo!"

malas. napaka malas. nagpunta ako sa malapit na prisinto para ireport ang nangyaring pag chop chop sa kotse ko.. ang malas ko talaga.. bakit ko pa Kase iniwan yung wallet ko sa kotse..

Her Pink UndiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon