"Her Pink Undies" Chapter 20
-----
Heaven's pov
mukha nanaman akong gago dito sa tapat ng puntod nila daddy. kinakausap ko nanaman sila akala mo naman sasagot sila sa akin..
"kung pwede nga lang na sumunod na ako sa inyo eh.. kaso may isang tao naman akong maiiwan.. ewan ko ba kung hindi ko naman siya nakilala malamang wala na ko hindi ko na kinaya mag isa.. dad.. miss na miss ko na kayo.. sana.. sana..
T,T
nakakainis naman tong mga luha na to! kailan ba kayo mauubos! siguro kung hindi ko nasigawan at mapagbintangan si angel na may ginagawa silang himala nung babaeng kasama niya sa kwarto ko maayos ako ngayon..!
alam nio ba mommy kung bakit ako nagalit sa kanya ewan ko kung simpleng bagay lang yun pero kase unang una ang kulit kulit niya kase tinatawag akong strawberry eh si joven talaga natawag sa akin nun! naaalala ko kase si joven pag tinatawag akong strawberry. pangalawa tinulugan niya ako okey lang sana yun kaso nakatalikod siya sa akin napagusapan naman namin na gusto ko magkaharap kami ang babaw ba ate?! diba masakit yung ganun kakalimutan yung pinagusapan niyo?! tapos.. tapos.. daddy pag gising ko wala siyang hinandang breakfast namin kahit nagtimpla lang siya ng milk or strawberry juice eh wala!
*sniff sniff
tapos huhu ate yung pinaka last magsosorry na sana ako sa kanya dahil hindi nga kami nagpapansinan basta feel kong magsorry sa kanya kase hindi naman uggggrrrrrrhhh ewan ko! nakakabwisit na!
mom! ikaw ba naman mahuli mong may kasama si daddy sa kwarto halatang kakagising lang nila suot pa ng babae yung tshirt niya tapos naghanda pa siya ng breakfast nila nagkape pa sila! halatang gulat na gulat sila sa biglang pagsulpot ko! nagulat sila dahil may ginagawa silang ikakagalit ko! anu ba namang klaseng lalaki yang angel na yan! sabe niya.. *sniff sniff
TT,TT I hate this fucking feeling it makes me wanna kill myself..
but.. I really miss angel..
kinausap ako nung babaeng kasama ni angel sa kwarto ko kasama nito yung boyfriend niya at si deon nag explain sila sa akin.. ewan ko mom pero naniwala naman ako dun sa kinuwento nila.. kahit anong gawin ko hindi ko magawang magalit kay angel..
mahal ko na ba si angel? or I still love joven? ugh.. ang hirap.. sobrang hirap! masyadong mababaw yung kinagalit ko kay angel noh? ang mali ko talaga.. lalo na't I didn't even gave angel a chance to explain.. napakabilis ko talaga mag desisyon lalo na pag galit ako..
hay.. sumunod nalang kaya ako sa inyo dad? kesa mabaliw ako ng tuluyan dito..
*yawn
hay buti nalang at mayaman tayo private tong libingan nyo haha! oh diba dad. sabi ko sa inyo eh nababaliw na ata ko..
---
"i told you guys.. andito lang siya diba"
"hmp! buti nalang talaga! at nandito tong si hevs! naku talaga! kapag may nangyaring masama sa kanya patay tayo lahat nito!"
"salamat sa diyos at nasa safe place naman pala tong si heaven"
"ate pink! huhuhu! kuya deon buhatin mo na si ate.."
Davi? aza? james? tam? ugh.. bakit ba naparami ako ng inom.. ayoko na ng ganitong feeling eh.. ang hirap kaya sakit sa ulo umiikot.. ughh.. nasusuka ata ako.. :( sino ba tong bumubuhat sakin napaka bango.. si deon ba to?..
BINABASA MO ANG
Her Pink Undies
Ficção Adolescentewhat would you do if you witnessed your family died in the hands of the man you truly loved? he also tries to kill you with the last bullet on his gun but then He put the gun against his head and pulled the trigger. Do you still want to continue you...