HER PINK UNDIES CHAPTER 22
Heaven's Point Of View
gawhd damn it deon! anu bang pinag gagawa at pinag sasabe ng epal na yun! napainom tuloy ako kasasabe ko lang na wala akong ganang uminom dahil malakas hangover ko! hindi ko din namalayan na andito ako sa bar ni angel. eh kase naman dalawang bar lang naman lagi kong pinupuntahan kung hindi kila aza dito.. anu na bang nagyayare... dumadagdag pa sa problema ko itong si deon!
"hi there ms. bakit nag iisa ka? do you..."
"do i look like i need someone to accompany me?"
"hey hey.. chill.. i was just wondering.."
"no. leave me alone.." then shot another glass of mind eraser.. eto inorder ko tamang tama sa akin pangalan ng shot na ito..
"mind eraser.." i smirkly said. pang party nga itong shot na ito you'll drink this with a straw pero ako tungga lang.. i like the name kase kaya eto ininum ko.
"Hi there ms.. you look sad.. wanna.."
"no."
"maybe i .."
"no."
"if it is.."
"NO!"
grr.! grabe mga lalaki dito! porket ba nag iisa lang eh kailangan na nilang samahan?! hindi ba pwedeng kaya nga ako nag punta magisa para uminom mag isa! damn it! ang sarap pag mumurahin ng mga ito! dahil sa mga makukulit na epal na yan! natuto tuloy akong mag mura! oo! napapadalas yung mura ko! grrrr!
may mag a-attempt nanamang kumausap sa akin.. hmp! buti naman at nakuha ka lang sa isang tingin! anu bang problema ng mga tao ngayon? ang hirap makaintindi! isa pa tong joanna na to! aba! hindi ko na alam kung anu ba nang yayari sa kanya! lalo na sa DC! wala na akong balita! na i-stress na siguro sila tito tristan na humawak nun! anu ba naman kaseng malay ko diyan sa kompanyang yan! ni hindi pa nga ako tapos sa course ko! grr.. naiinis nanaman ako! anu ba namang buhay to!
"give me 10 shots of jagermeister.. and make it quick."
"but mam heaven.."
"give me 10 shots of jagermeister and make it quick.. you hear me? or do you want me to repeat it again closely to your deaf ear!!!"
"right away mam.."
whew.. nabigla naman akong sigawan tong si uhg anu nga bang pangalan nito? close kami nito eh.. nalasing na ata kaagad ako sa mind eraser.. ugh! but i still want to drink.. this time.. after ng 10 shots na ito uuwi na ko.. kung makakaya ko pa.. haha! nabaliw nanaman ako.. kanina buong oras akong nakasimangot ngayon naka smile pinoproblema ko kung paano ako makakauwi haha! sana pala tinawagan ko nalang si tamtam... hay.. eh kung kila aza kase ako.. patay nanaman ako dun di sila papayag na iinom ako dun sa stud.. buti nga dito hindi ako pinagbabawalan.. haha! anu ba naman yan! napabugtong hininga ako tas nakatitig lang sa akin si moe.. ayun! si moe nga!
"thanks moe.. sorry na sigawan kita ha.. mainit lang kase ulo ko.."
"okey lang po yun mam heaven.. pero mam kaya niyo pa po ba?"
"sus! ako pa! kung gusto mo tara share tayo tig 5 shots tayo.."
"naku mam.. bilin po kase ni sir angelo sa amin bawal po kami maki inom kapag duty hours.. pasensya na ho mam.. sige po mam kung may kailangan po kayo tawagin niyo lang po ako.."
hmp. sir angelo daw. *SIGH* angelo.. naka alumbaba lang ako sa table habang pinag mamasdan yung mga nagwawala sa dance floor paano ba naman harlem shake yung tugtog.. mukha sila gago.. wahahha nakakawala ng badtrip.. sa kakapanuod ko sa kanila 3 shot of jagermeister nalang natitira! biruin mo yun kinaya ko wahahahaha! but.. i feel like puking.. i can't stand na.. if i turn my head on left or right my head keeps spinning oh no.. not again.. i don't want to puke here nakakahiya ang daming tao.. oh no..
BINABASA MO ANG
Her Pink Undies
Teen Fictionwhat would you do if you witnessed your family died in the hands of the man you truly loved? he also tries to kill you with the last bullet on his gun but then He put the gun against his head and pulled the trigger. Do you still want to continue you...