HER PINK UNDIES
CHAPTER 50
"TAMAIKA"------------------
at EBH"Angelo, can you pass me the pringles?"
iniabot ni Angelo ang pangalawang pringles ni Davi.
"thanks!"
pag-pa pasalamat ni Davi.
"You know what? Disney should make more movies like this!"
patukoy ni Davi sa palabas na 'Coco'.
"Miguel, really loves his family! This movie is very touching talaga!"
naluluhang sabi ni Davi.
"You know that Pink and Red loves watching Disney movies when they were kids, right?"
lumapit naman sa kanya si Angelo.
"Yeah, I remember when Pink, Tamaika and Red were arguing what's to watch next"
pag-reminince ni Angelo.
"I also remember Heaven lending her disney CD's to them and.."
huminga ng malalim si Angelo.
"uhmm wait po.."
pag-pigil ni Joanne sa kwento ni Angelo..
"ibig ninyo pong sabihin matagal na po kayong mag-ka kilala ni ate Heaven?"
ngumiti si Angelo at ipinaliwanag niya na matalik na mag-ka kaibigan ang mga magulang nila kaya mag-ka babata sila.
"nito ko na lang din na-realized na siya nga yung kababata ko"
"siguro mga 1-2years ko lang naka-laro si Heaven pero hindi kami ganoong mag ka-close kasi mahiyain siya.. si Davi ang palagi niyang kalaro at saka nag migrate na kami sa Europe. Minsan ko lang din naman siya makalaro, ocassionaly lang or sometimes on weekends. Sobrang trauma rin kasi sa family namin yung nangyari kay tamtam nung bata siya kaya siguro pinilit ko nalang din kalimutan ang mga pangyayari noon."
huminga ulit ng malalim si Angelo.
gusto sanang tanungin ni Joanne kung anu ang nangyari noong mga bata pa sila.
"Pero ang galing no? who would have thought mag ku-krus ulit ang landas nitong si Red and Tamaika"
na a-amazed na sabi ni Davi.
"yeahhh.."
pangatlong hinga ni Angelo na malalim.
"Red's real name is Terrence and Pink's name is also Tamaica with letter 'C' kasi si tamtam ay letter 'K' "
pag-ta tama ni Davi.
"pero bakit po pink?"
lumingon si Davi sa kanya
BINABASA MO ANG
Her Pink Undies
Teen Fictionwhat would you do if you witnessed your family died in the hands of the man you truly loved? he also tries to kill you with the last bullet on his gun but then He put the gun against his head and pulled the trigger. Do you still want to continue you...