21

976 11 2
                                    

Authors note:

thank you guys! haha! wala lang :D yung mga gustong magpadedic message niyo lang ako or comment niyo nalang sabe ko nga minsan kusa akong nagde-dedic sa mga may bet talaga akong mag update pero po sana kung kaka-update lang wag akong atatin mag update ulit haha! di naman ako galit.. nag papaliwanang lang :) anyway enjoy reading.. uy walang warlahan sa sinabi ko ha :) muah lalalalala ♪♪♪♪♫♫

Tamaika's POiNT OF VIEW

ako pala nagtago nung small notebook ni ate pink.. walang pirma talaga.. nakatambay ako dito sa STUD (Shot TiLL U Drop) mas feel ko dito kesa sa bar ni doc kuya kase dito sa bar nila ate aza at ate alhanna makakainom ako sa bar ni doc kuya banned ako! ewan ko ba dun I'm old enough to drink whatever i want no.. pero kapag sinabi ko to sa kanya todo sermon ako hayz.. speaking of doc kuya thank you God at bumalik na siya.. magkikita pala kami bukas sobrang dami pa ng inaasikaso niya.. sa hospital at sa kopanya ni ate pink.. ang balita ko nagkakagulo na daw dun eh lalo na't mag dedemanda daw sila tita janice dahil sa pagtanggal sa kanila ni ate pink..

"hey there pretty little lady! let's dance!"

He's cute but too old for me.. pangatlo na tong nagyaya sa akin papunta sa dance floor.. si bill (head ng bouncer dito sa stud) laging lumalapit kapag may lalaking kumakausap sa akin..

"oh.. I'm sorry.. bye.. nice meeting you.." nakayuko siyang umalis habang umiiwas kay bill.

umapir ako kay bill.. si bill ay parang kuya ko na dito.. family friends nadin kase namin siya.. dating driver ni tito danry (aza's Dad) ito.. eh sabi ni tita Freya (aza's mom) hindi siya bagay maging driver.. personal body guard pwede pa kase yung built ng katawan niya pang body guard haha pero nag suggest si ate aza na gawin nalang siyang bouncer sa bar niya pumayag naman si tita freya. ayun.. ewan ko ba diyan kay bill parang hindi ko pa siya narinig mag salita.. haha!

sana okey na sila ni ate aza.. anu kaya yung sasabihin ni doc kuya sa akin.. hay.. saan ba ako uuwi ngayon? si doc kuya nakila ate pink naman eh.. hmm sa totoong bahay muna nga ako.. makaalis na nga..

"bye bill :)"

-----

eh? si joanna ba yun? nakasakay .. sa kotse.. ni.. doc kuya? hmm baka hindi siya yun.. nalasing ba ako sa margarita? nakadalawa lang naman ako nun ah.. wahh antok lang to..

*calling.. DOC KUYA..

"hello? Doc kuya? bakit? nasa bahay na ako..

WHAT?! alright! papunta na ako.."

-----

i don't know what's going on.. pero si joanna kasama ni doc kuya.. napataas yung kilay ko..

"where's ate pink? bakit siya kasama mo doc kuya?" masungit kong sabe! bakit ba! eh yung kilos niyan ni joanna kakaiba eh! kaya ba siya nawala ng ilang araw dahil iniinsekta niya si doc kuya! ang kapal naman niya no! grr nakapameywang ako deadskin (deadma) kung isipin niyang galit ako sakanya actually nakataas parin isa kong kilay sa kanya.

"hello tam.. kumusta kana?"

ang landi lang ng boses niya ha! pa tweetums!

"not good.. ikaw? ang tagal mong hindi nagpakita ah.. si doc kuya ko ba pinagkakaabalahan mo ngayon?"

"ahh ehh tam.. kase.."

"Tamaika!"

"bakit kuya?! anong masama sa sinabi ko?! you know me.. hindi ako plastik na tao and i don't keep things like this! kapag galit ako or naiinis tinatalak ko kaagad! so tell me! joanna! why are you with my kuya!"

Her Pink UndiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon