Now that i have you

2K 19 2
                                    

chapter 6: Now That I Have You

Heavens POV

my heart was filled with so much joy. naiiyak nanaman ako.

angel held my hand tight. pagtapos ng kanta sabay sabay silang bumati sa akin. they hugged me.

"hevss happy birthday! we love you!"

"thank you so much guys! i love you too :'("

"oy! wag kna ngang umiyak" si danna.

"ou nga naman andiyan naman si doc." biro ni alhanna

"doc! ipapaubaya ko na sayo isa sa mga superbiologyfriends ko. wag mo papaiyakin niyan ha baka sunugin ko hospital mo! at ipagiba ko yung bar mo!"

"haha! grabe ka naman aza! syempre hindi mangyayari yun she's my life now." and kissed me on my hand.

"ayiiiiiieeeeeeeeeee"

pag check in namin sa hotel magkahiwalay kami ng room nalungkot ako..

"t-teka angel.."

"yes?"

"w-wla.."

pagtingin ko sa cabinet ko aba may mga damit at pink lahat! grabeng sopresa ginawa sakin nitong angel na to.. at yung room pink din! woah! i really cant believe this!

ang mga underwears pink din..

nag half bath lang ako at nagsuot ng lingerie it fits me ang sexy ko haha..

pagkahiga ko.. pumikit.. after an hour and few minutes.. bumangon ako kinuha yung bathrobe kong pink lumabas ako..

angelo's pov

tulog na kaya si heaven? hmm..

may maiinom ba dito?

"urgh ! wala.. gusto ko uminom.."

*toktoktok

"oh heaven? why are you still awake? come in"

"eee .... kase angel"..

"bakit nga?"

"patulog ako dito.. tatakot ako sa kwarto ko e.. baka may pink lady ee takot ako.."

ang cute niya parang bata nakanguso pa anu daw? pink lady?..

"sige.. dun nalang ako sa couch"

"hala! edi parang ganun din yun.. tabi nalang kase tayoo to naman parang hindi tayo natutulog magkatabi magkayakap pa nga tayo e sigi na kase.."

syempre pumayag ako no.

"yes!!!!"

bigla niyang hinubad yung bathrobe niya.. she's so.. so.. hot..

nakatulala lang ako sa kanya..

"oh.. panyo.. punasan mo tutulo na."

"asan wala naman ahh" binato niya ako ng unan sapul ako sa mukha..

napahiga ako..

"angel?! uy angel!!! im sorry napalakas ata yung bato ko s-sorry angel!!! gising na angel... dont leave me angel huhu"

"raaaaaaaaarrrrrrghhhhh!" dont leave me agad? hehe na touch naman ako dun! ginulat ko siya haha

"ahhh angel stop it.. nakikiliti ako waaaaahhh angel!"

walang humpay na kiliti ang ginanti ko sa kanya grabe likot niya parang kitikiti.. napagod na din ako sabay kaming humiga..

yumakap siya sa akin.. yung mukha niya nasa may leeg ko nanaman..

Her Pink UndiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon