Her Pink Undies
Chapter 29: Ang Crossbow ni Davi
"Hindi ba kayo magsasalita?! sino nag utos sa inyo!?!"
sigaw ni davi.
nakatitig lang ang tatlong lalaki kay davi. wala talagang balak magsalita ang mga ito.
"Sino ang sumaksak sa pinsan ko?! Sino sa inyo?!! Magsalita kayo! Mga hayop kayo! Magsalita kayo!"
Nagsisisigaw na si davi at hindi niya na pigilan kaya naman napaiyak na ito.
"Damn it! Kung sino man ang nag utos nito he-she will surely regret this happened!"
Naiyak nitong sabi at lumayo ng onti
"Hanna called. Sa main office tayo"
aza said.
Umalis na din sila sa salcedo's cementery dahil madami na ding tao ang nakikitsismis nagpunta sila sa main office ng STUD kung saan andoon si alhanna.
"Sila na ba yon? Where are the others?"
Alhanna asked while sitting at her swivel chair.
"Opo. Sila lang ang nahuli namin"
sabi ni Jet.
Tinitigan lang ni alhanna isa isa ang tatlong lalaki habang nakaluhod ang mga ito.
"Let me guess?"
Alhanna asked.
"Hindi kayo pwede magsalita dahil papatayin ng boss niyo ang pamilya niyo at malamang kayo din.. at kung makatakas kayo dito nang hindi nabubuko o naibulgar kung sino man ang may pakana nito eh papatayin parin kayo kase nakilala na namin kayo at masyado na kayong madaming alam.. hmm kapag nagawa niyo ng tama ang pinag uutos niya sa inyo eh makakatanggap kayo ng gantimpala tulad ng pabahay, sustento sa pang araw araw, kotse, pag-aaralin ang mga anak ninyo at bibigyan pa ng negosyo ang asawa malamang ay tindera sa divisoria o sa baclaran o kung saan mang talipapa nag titinda ang mga asawa ninyo no? Kase hindi naman kayo pwede mag trabaho sa kompanya ng boss niyo dahil hindi kayo tapos sa pag-aaral at kaunti lang ang nalalaman.. "
she said.
Natulala ang tatlo kay alhanna parang nasabi na ni alhanna ang gustong marinig ni davi kanina.. nanginginig na si boy panyo nahalata naman ito ni alhanna at agad niyang inutusan ang isa sa mga body guard ni prince deon na kalagan si boy panyo at paupuin.
"Water? Juice? Coffee or tea?"
Alhanna asked boy panyo.
Nanginginig parin si boy panyo at pinagpapawisan na ito.. hindi siya makatingin ng derecho kay alhanna..
"Can someone please turn the aircon on high cool.. Mr. Alphabete here is starting to melt."
alhanna said and aza chuckles.
Nagulat si boy panyo dahil narinig niyang tinawag ang kanyang apelyido. Iniangat niya ng kaunti ang kanyang ulo.
Naglabas si alhanna ng limang brown envelope at inilatag sa table niya.
"Mamili ka alin dito ang nais mong buksan ko Mr. Alphabete."
Muling yumuko si boy panyo at mukhang walang balak magsalita.
Ilang minuto ding tahimik ang main office ng stud.
Alhanna rolled her eyes and said
"okey.. jet? Pick a number from 1-5"
BINABASA MO ANG
Her Pink Undies
Novela Juvenilwhat would you do if you witnessed your family died in the hands of the man you truly loved? he also tries to kill you with the last bullet on his gun but then He put the gun against his head and pulled the trigger. Do you still want to continue you...