23: slumber party

827 6 0
                                    

Marcelinechan's Note:

hello readers! kamusta naman ang 2014 niyo? congratulations sa mga gumraduate/Gagraduate itong march! eto ang gift ko sa inyo 2 chapter ang i-aupdate ko ngayon! pagpasensyahan niyo na kung hindi ako makapag update may problema kasing tinatahak si marcelinechan ihh -___- namiss ko na din mag update! eto na po!

enjoy! *,*

Her Pink Undies

"Slumber Party"

"siya ba yun?" aza asked.

"hmm parang hindi naman niya kamukha si joven?" davi said habang hinahawi nito ang buhok ni joanne na natatakpan ng kanyang mukha.

"anu ka ba naman davi hindi naman sila kambal!"

"yeah i know aza pero sana kahit mata ilong or kahit na anong parte ng katawan nila magkapareho parang kayo ni edan yung kambal mo"

"ha?! eh kambal ko yun and besides hindi naman kami magkamukha no!there are 2 types of twins either be monozygotic commonly known as identical it means they develop from one zygote that splits and forms 2 embryos, the second one is dizygotic commonly known as fraternal meaning that they develop from two eggs, each fertilized by separate sperm cells. kami ni edan ay fraternal twins remember what--"

"wait a minute aza there are other types of twins. actually there are 10 types of twins!" inilapad ni davi nang malapitan ang sampu nitong mga darili. pinagmamasdan lang sila ni alhanna habang nag dedebate.

silang tatlo ay tapos sa kursong Bs biology. pinagpatuloy na nila ito para maging doctor. lagi naman nagdedebate ang dalawang iyan.

"10 types? hay davi baka naman sinama mo ang mga conjoined twins, parasitic twins.."

hindi nanaman pinatapos ni davi si aza..

"syempre naman no!" davi said.

alhanna rolled her eyes at them walang tigil kase sila sa pagtatalo.

"i think its time to wake them up." crossed arm na sabi ni alhanna

"hindi na kailangan ate. sa ingay ba naman nila ate aza at ate davi magigising na kame."

tamaika streched her arms and yawned. nagulat naman si joanne at mabilis itong umupo at niyakap ang kulay pink na unan.

"wag ka nga matakot joanna i mean joanne parang hindi mo naman kami kakilala" natatawang sabi ni davi at tumabi ito kay joanne. nilapit naman ni alhanna ang isang upuan na pink sa gilid ng kama at cross leg itong umupo. si aza naman ay lumundag sa kama.

nakatitig lang ang tatlong magkakaibigan kay joanne.

"mga ate.. baka naman po matunaw ako niyan?"

"hmm your eyes.." davi said. hinawi nito ang ilang strand ng buhok ni joanne na nakaharang sa right cheek nito.

nilapit ni aza ang mukha niya kay joanne. nailang ng kaunti si joanne kaya ito lumayo..

"ate aza naman hindi pa po ako nag to-toothbrush"

nagtawanan ang lahat. habang takip takip ni joanne ang kanyang bibig.

"what are you doing here ba mga ate?" tamaika asked.

nagtingin lang ang tatlong magkakaibigan.

"we are here to protect joven's little sister." aza said.

"what?"

"you heard her. we're here to protect you joanne. hanggang hindi pa nakakabalik yung mag-jowa hihihi"

Her Pink UndiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon