H E R P I N K U N D I E S
One month ang kanilang hihintayin bago nila mahuli si sean at ang mga kasabwat nito. Kaya nama'y pinag-planuhan nila ito ng maigi.
Si harvey ang papalit kay freya upang mabantayan ang lahat ng kilos ni mr. Sean fua, isa sa pinaka delikadong trabaho kaya nama'y hindi ito maaaring gawin ni freya sa kadahilanang buntis ito at bawal na ito ma stressed baka kasi bigla na namang sumakit ang kanyang tiyan at tuluyan na siyang makunan.
Bago dumating ang araw ng shipment ay pansamantala munang tumira si freya sa condo ni harvey.
"Don't give me that look. You're not my type"
Masungit na sabi ni harvey kay freya habang kumakain siya ng mansanas.
"Your not my type either."
Inirapan naman ni freya si harvey at umupo siya sa tabi nito.
"Lipat mo nga yan."
Inis na sabi ni freya. Hindi naman nilipat ni harvey ang channel kaya nama'y hinablot ni freya ang remote at inilipat sa disney channel.
"Kalalaki mong tao nanunuod ka ng korean drama."
masama ang tingin ni harvey kay freya.
"Chinese ka."
Inis na sabi ni freya kay harvey at muli niya itong inirapan.
Wala namang magawa si harvey. Sa tuwing nauunahan siya ni freya sa panunuod ng tv, hinihintay niya nalang itong makatulog. Madalas din kasing makatulog ito habang nanunuod ng tv.
"How can danry endure all of these?"
Bulong ni harvey."Do you always do this?"
Inis niyang sabi."You are being unfair, freya. I waited for that korean drama for 2 weeks"
"I have to watch that new episodes!"
Lalong naiinis si harvey kasi ang tagal nang makatulog ni freya at patapos na ang kinaaabangan niyang drama."30 minutes of waiting. Tsk. I've wasted my 30 mins watching adventure time."
Inis na bulong ni harvey.
"Puwede mo namang panuorin yun on line ah? At saka hindi yun ang latest episode"
sabi ni freya habang nginunguya ang mansanas.
"And besides, that drama is not good. The boy leaves the girl because of stupidity."
Kunot noong sabi ni freya.
"Stupidity?"
Nagtatakang tanong ni harvey.
"Both of them are stupid"
Sabi ni freya sabay harap kay harvey.
"He left the girl because she cheated."
Humarap din si harvey kay freya.
"The girl is stupid"
Dagdag ni harvey.
Napahinga ng malalim si freya.
"Both of them are stupid"
Nakasimangot na sabi ni freya.
"The girl"
Tinitigan lang ni harvey si freya.
"Both of them"
Nakasimangot pa rin si freya.
Hindi natapos ang kanilang diskusyon. Paulit ulit lang nilang pinaglalaban kung sino sa mga karakter ng korean drama na iyun ang stupid.
"If you're not gonna stop, i will kiss you."
BINABASA MO ANG
Her Pink Undies
Teen Fictionwhat would you do if you witnessed your family died in the hands of the man you truly loved? he also tries to kill you with the last bullet on his gun but then He put the gun against his head and pulled the trigger. Do you still want to continue you...