Authors note:
sobrang lungkot ko talaga ewan ko kung sino nagdelete nung hpu19 ko eh wala naman nakakaalam ng nyosword ko! :( anyway ginagawa ko lahat ng makakaya ko para maalala ko yung mahabang update ko ngayon :( hay.. grabe ang init pa naman ngayon.
Tamaika's Point of View
"it's been three months nine days 8 hours ten seconds since you called ♫♪♫ I've been so crazy.."
"huy! huy! tamtam! andiyan na ate si heaven! tanungin mo na kung saan siya galing dali!"
anu ba naman tong si kuya deon! ang ganda na nga ng pag kanta ko dito eh! favorite ko pa naman tong kanta na to 'everything' ng M2M marit and marion baby! oldschool na to hehe :) ang ganda kaya ng meaning ng mga songs nila.. lalo na yung why.. ay ! ay! yung bet ko na kanta ni marion raven ng m2m yung 'wanna be where you are' sa eksena nito ni ate pink na nakasandal sa may gate bagay na bagay sa kanya..
"ate pink! kamusta kana?! kumain kana ba?"
si ate tuwing nauwi laging maga yung mata.. kapag tinatanong ko ang sabi niya naman lage galing kase siya kila mommy niya which is sa semeteryo kung saan ito nakalibing parang gets ko na daw kase yun. walang araw na hindi siya umiyak kase kapag nagpupunta daw siya dun matik na umiiyak siya.. hay buhay nga naman.. napansin ko nga sa mga kwento ni mama sally niya.. nagbago lang daw yun simula nung magkakilala sila ni doc kuya ko hay talagang buhay!
"hindi ka naman nakikinig sa akin tam eh. matutulog na nga lang ako sumunod ka na din ha"
"ahh ehh?? ate so-sorry po!"
ang bilis naman maglakad nito ni ate pink! naku tampuhin talaga tong si ate madalas na talaga!
si kuya deon naman nakatingin lang sa akin ay tsk tsk tinatawanan niya pala ako.. nabaksakan pa ako ng pintuan ni ate pink hay naman talagang oo! buti nalang talaga at mahaba ang pasensiya ko dahil mahal na mahal siya ng kuya ko!
"oh ano tam? nasigawan ka ba ulit? kung ako kase sayo sabihin na natin kay daddy mo kung anong nangyayari na sa kanila!"
"naku naku wag kuya patay tayo niyan kay ate pink! ikaw kase! tulungan mo nalang ako sa paghahanap kay doc kuya! hindi yung puro inum yung inaatupag nio ni ate pink! tulungan mo na din akong kausapin tungkol kay doc kuya yan si ate pink at tulungan mo na din akong --"
"tam ano? di ka pa ba matutulog? aalis ka pa ba? bakit may dala ka pang bag? may lakad ba kayo ni deon? si joanna nasaan na? umuwi na ba? anu bang ginagawa niong dalawa diyan at ayaw nio pang matulog? hindi ba kayo makatulog? parang gusto kong kumain ng lasagna supreme.. deon tawag ka nga sa greenwich order na din tayo ng pizza okey lang? samahan nyo kong kumain? dito nalang tayo sa kwarto ko.."
para kaming nabuhusan ng malamig na tubig ni kuya deon.. sa 3 buwang umalis at nagkaaway sila ni doc kuya ngayon lang siya nagtaong saamin ng sobrang haba! partida naka smile pa! madalas kase kapag uuwi siya nakasimagot hindi mo makakausap kase siisgawan ka nito minsan nga kay kuya deon kami natutulog ni joanna kase nila-lockan kami niyan ni ate pink kapag nauna siyang umuwi. hindi ko alam kung anu ba kaseng tunay na nangyare sa kanilang dalawa ni kuya ayaw namang mag kwento ni ate pink or ni doc kuya. pero masaya ako! kinausap na kami ni ate pink ng naka smile! ohw ehm! :)
"huy tam! bilisan mo kumilos baka naiinip na si ate pink mo! i serve mo na sa kanya yan baka kase tayo ang kainin niyan.."
nilagay namin yung maliit na mesa sa tapat ng tv niya manunuod daw kase kami tutal ayaw pa naman daw namin matulog mag movie marathon nalang daw kami!
BINABASA MO ANG
Her Pink Undies
Teen Fictionwhat would you do if you witnessed your family died in the hands of the man you truly loved? he also tries to kill you with the last bullet on his gun but then He put the gun against his head and pulled the trigger. Do you still want to continue you...