Mr. Lrt

3.4K 32 10
                                    

chapter 2: Mr. Lrt

heaven's Pov:

As usual after saturday work derecho sa timog at bar hopping..

every saturday ganito ako..

dati everyday.. lagi nga ako late sa work ee..

nakapwesto ako malapit sa mahabang lamesa ng bartender..

"maam heaven another shot?" sabi ng bartender si bill... bouncer at bartender ito..

"yeah~~"

kapag andito ako nakakalimutan ako ang lahat.. ayoko sa tahimik na fa-fransya(nababaliw) ako.

i shot my 18th glass of tequila..

kapag minamalas ka talaga oh..

18th shot. my 18th birthday my 18th monthsarry.. my 18th work..

i hate you 18.

"i hate you"...

i put my right hand on my forehead.. i feel like crying..

"heaven?"..

pagtingin ko.. si alhanna.. my friend nung college...

"alhanna...?" medyo nahihilo na kase ako.. kaya di ko masyado makilala.. niyakap niya ako.. gosh.. pag nakakainom talaga ako im so emotional...

"gawd! i miss you so much! hindi ka nagpunta nung wedding nila james at aza... sa wedding ko wag kang mawawala ha.."

"wow kinasal na pala siya at ikaw malapit na..."

"how are you na?.."

"im fine.."

" sino na kasama mo? sino na..? sabi ni bill madalas ka daw dito nasa out of town kase kami ng fiance ko... busy narin ako kaya hindi ako masyado nakakapunta na dito... " bago pa siya matapos mag tanong ng marami...

"heeeeeeeeevvvvvvvvvsssssssssss!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" may biglang sumulpot na babaeng maingay... si aza...

"a-aray ko zah.. hindi na ako makahinga.... z-zaaahh.." humarap siya sa akin.. nakatitig sa mga mata ko..

"hevs.. bakit mo ba sinosolo yan?? andito naman kami ni TF (true friend).. hindi ka namin pababayaan... simula nung nailibing sila mo-...."

"aza!!!..." si alhanna..

yumuko lang ako...

"dont worry im a big strong girl na you know..." i said smiling..

my two friends just keep staring at me... "huy! galaw galaw baka ma stroke...." biro ko.

inakbayan ako ni alhanna.. at niyaya ako sa vip room sa bar nila.. ay uo nga pala pagmamayari nila aza at alhanna tong bar.. libre nga pala ako dito.. kaya dito rin ako lagi hehehe.. iba talaga.. haha.. andito din pala sila danna at ang boyfriend niyang si gin.. sila james at fiance ni hanna ewan ko name nakalimutan ko na ee hehe hindi kase ako matandain sa names or sa mukha... bihira lang haha...

after ilang hours of drinking and partying with my college friends how i miss them so much!

ayan! nalasing nanaman ako! hinatid na nila ako sa amin..

sa may gate lang ako nagpahatid..

nasa labas ako ng pintuan ko.. umupo nang nakayuko at nakapatong ang ulo ko sa may knees ko at yakap ko ito.

im crying... yes.. almost everynight lasing na lasing nanaman ako.

nakatulog na pala ako kaya pag gising ko.. na kila mr.roommate nanaman ako...

Her Pink UndiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon