His Parents

1.5K 15 0
                                    

Chapter eleven: His Parents

Author's Note:

pasensya na po sa Typos.. Cellphone lang po gamit ko and newBie lang po ako.. ito po kaunauna kong story sa wattpadÜ kaya ayun! hehehe follow me @fureyachan

----

Tamaika's(TamTam) POV:

"Ate Pink, ang sarap talaga ng lasagna no? teka bakit ba kayo nagkukulong ni kuya dito sa room mo wala ba kayong balak bumisita sa Parents mo?"

"aahh ehh.."

ay lintik uo nga pala wala nang family si ate pink.

"naku ate pink im sorry! i didn't mean to--"

"it's okey tamtam :-)"

naramdaman kong lumungkot si ate pink naku talagang bunganga to! walang preno! paano ba to..

"may pancake oh.. gusto mo ba?"

"ayaw ko niyan ate pink si kuya lang mahilig diyan"

nakita kong sobrang dami nilagay ni ate pink na strawberry syrup

"hahahaha! grabe! bagay nga talaga kayo ni kuya! pagdating sa food mag kakasundo kayo.."

"nyeh .. hehe"

"sabi ni kuya mo ayaw nila mommy mo na mag doctor ka bakit tinutuloy mo parin..?"

"ahh kase ate.. teka pahingi muna ng water.. *gulp gulp ahhhh* kase ate gusto ko ako makagamot sa sakit ni kuya.."

"Tamaika!!!!!"

Angelo's POV

"Mark anak kamusta na ba pakiramdam mo?"

"okey na po ako mom. don't worry"

"bakit ba kase hindi ka nalang sa bahay manirahan you don't need to rent a room" si dad pag nag suggest ng ganito dapat gawin ko.

"dad.. malaki na ako kaya ko na sarili ko.."

"No. You will pack your things right now and you're coming with us atleast sa bahay mababantayan at maaalagaan ka namin"

"your father is right Mark.. walang nag aasikaso sayo dito.."

"No. Im so sorry dad.. mom.. hindi ako aalis dito.."

there was silence..

"is it because of that girl?!"

"that girl has a name dad.. She's Heaven."

"Heaven? is she Heaven Degollado?!" mom asked.

nagkatinginan sila ni mom. bakit kaya?

"Yes mom."

"oh my God Tristan (dad's name)"

naguguluhan ako sa Reaction nila Mommy at Daddy.. dalidali silang pumunta sa room ni heaven

"kase ate gusto ko ako makagamot kay kuya"

"Tamaika!" sigaw ko..

"k-kuya... a-ano ka-se.."

"what's wrong Angel?" heaven asked.

"Heaven? is it really you?" lumapit si mommy kay heaven at hinawakan ang mukha nito..

"uhhhmm.. bakit po tita?"

"finally.. nakita na din kita.."

mom hugs heaven..

"what's going on mom?" tamtam asked.

"how are you heaven?" masayang tanong ni dad.

"matagal kana ba dito? dito ka lang ba nagpunta after what happened to Mary and joe?

Her Pink UndiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon