HER PINK UNDIES
DON't forget to comment,vote and share!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
CHAPTER 44: "THE TRAITOR"FLASHBACK
*dingdong"Hey! It's been a while how are you my love? Can I get a hug?"
Suntok ang inabot ni harvey kay freya.
"Don't you dare call me that!"
Galit na sabi ni freya.
"Please, not in front of my kids"
Freya smirked.
"Your kids? I don't think so."
Hindi maintindihan ni harvey mga pinagsasabi ni freya. Nilapitan niya ang mga bata.
"Dad, nag-aaway po ba kayo ni mommy?"
Malungkot na tanong ni brendan.
"No, miss lang ako ng mommy kaya siya ganyan."
Naka-ngiting sabi ni harvey.
"So tell me? Miss mo lang ako no? Don't worry my love uuwi na rin naman ako rito once a client of mine signed my new business, our business"
Nagtaka si freya.
"New business?
Did you?
I mean..
Tinuloy mo ba ang JJ?"
Nagbabakasakali si freya na hindi itinuloy ni harvey ang business na iyon.
"Fortunately, Yeah!"
Tuwang-tuwa na sabi ni harvey.
"Brendan, dalhin mo sa kwarto ang mga kapatid mo."
Dinala ni brendan at brayden ang kambal sa kwarto ni freya.
"Kuya, huwag mo i-lock ang pintuan gusto ko makinig at mapanuod kung papaano i-high kick ni mom si harvey."
Natutuwang bulong ni brayden.
"Anu kaba brayden! Tawagin mo siyang daddy! Saka ayokong mapagalitan pa tayo ni mom"
Saway ni brendan. At sinarado ang pintuan.
"Kailangan kong makita kung papaano ang tamang high-kick para matuto ako at hindi ako bumagsak sa exam natin sa sabado kay sensei."
Bulong muli ni brayden at binuksan ng kaunti ang pintuan.
"At saka hindi ko yan daddy. Iisa lang ang daddy ko yun ay si daddy danry!"
Masayang sabi ni brayden.
"Hay nako bahala ka nga diyan. Pagkatapos mo diyan makipag-laro ka nalang sa amin dito nila edan at aza."
Nakita ni brendan na malungkot si aza.
"Hey my dear little sister, as soon as we mastered that High kick thingy, Your kuya brayden and I will teach you!"
Aza smiles at sumang ayon ito.
Inilabas ni brendan ang violin ni aza. Na-gets naman ito ni edan kaya kinuha niya rin ang flute niya.
"Aza, let's play something happy for our kuya brendan and brayden"
Pag-aya ni edan kay aza.
"Hey, don't be sad.. here take this.."
Kinumbinsi ni brendan na tumugtog si aza.
Malungkot kasi ito sa tuwing naririnig at nakikita niyang may kaaway o kasigawan ang mommy niya.
BINABASA MO ANG
Her Pink Undies
Ficção Adolescentewhat would you do if you witnessed your family died in the hands of the man you truly loved? he also tries to kill you with the last bullet on his gun but then He put the gun against his head and pulled the trigger. Do you still want to continue you...