Real deal

49 2 3
                                    

H e r P i n k U n d i e s
Chapter 45
"REAL DEAL"

#PINK OFFICE

"She's really stubborn! I really can't believed that harvey is near our families again!"

Mainit ang ulo ni Eduard dahil sa ginawa ni freya.

"Albert, make sure na hindi aalis si harvey ng hospital hanggat hindi natin nauuwi ng safe si heaven"

And sipped his coffee.

"How about her? Isasama ba natin siya sa pag sundo sa dalawa?"

Napag desisyunan ni Eduard na hindi na isama si freya.

"Nako, humanda ka ron. Baka upakan ka pa hehehe"

Natatawang sabi ni albert.

"Anyway, we should triple our security. Mababawasan na rin naman tayo ng alagain kasi aalis na muna ang mga batang pasaway."

Sinabi rin ni eduard na pinayagan niya si alhanna at si davi na maiwan muna sa pilipinas.

"How about arnika?"
Tanong ni albert.

"Dapat nga sina davi at alhanna hindi na natin pinayagang mag-stay dito"

Dagdag pa ni albert.

"Well, we need her at alam mo namang kahit hindi natin sila pinayagan mag-stay eh gagawa ng paraan ang dalawang yan para hindi sumama sa mommy nila.."
Paliwanag ni Eduard.

"Sinama ko pala si julius sa security natin for tomorrow and his family are going with the kids."

Siniguro ulit ni albert kung hindi ba talaga isasama si freya sa pag sundo sa dalawa.

"No! And that's final"

Pasigaw na sabi ni Eduard.

"As long as harvey is with her we will not allow her to be near with heaven!"

Dagdag pa nito.

"Very well then, mauuna na ako at kakausapin ko muna ang securities natin for tomorrow morning."

Umalis na si albert at naiwan si Eduard sa pink office nila aza.

Nakaupo lang ito sa swivel chair ni alhanna.
Kumatok si bill at sinabing ready na ang kaniyang sasakyan papunta kay zero.

"Kailangan nang matapos ito."

Bulong niya sa kaniyang sarili.

——————————

#VILLALVA-NAVAL PIERRE

Nagulantang ang lahat sa malakas na pag sabog. Hindi sila makalapit dahil baka may sumunod pang sumabog.

"Shit! The hell was that?!"

Galit na sabi ni eduard.

Her Pink UndiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon