H E R P I N K U N D I E S
"A RECKLESS IDEA"
BY: marcelinechan
James' POV
Napaka tarantado talaga nito ni deon! tama ba namang batuhin yung Mr. Fua na yun! mabuti nalang at hindi natamaan..
teka.. hindi nga ba?
"Hannaaaaa! Dali!"
Pinag-madali ni GF magmaneho si alhanna.
"Ikaw talaga deon! Ano bang pumasok sa kokote mo at binato mo yun!"
pasigaw kong sabi kay deon.
"Gago yan e! Paano na lang kaya kung nabaril itong sasakyan natin?!"
Galit na galit din si GF kay deon.
"Sa susunod mag-isip ka muna hindi yung padalos-dalos ka na naman! Malamang kung naabutan tayo nung Mr. Fua na sinasabi mo yari tayo!"
napaka delikado talaga ng ginawa ni deon! kaya ayan! nako hinahabol na kami ng sasakyan nila.
"Huy anu ba! magsi-tigil na nga kayo diyan sa likod hindi ako makapag-concentrate sa pagmamaneho!"
mabuti nalang at hindi kami natamaan nung tatlong beses pinutok ang baril.
kapag minamalas ka nga naman red light pa!
"Hay nako.. buti na lang talaga at kahit papaano.."
Hindi natapos ni alhanna ang kaniyang sinasabi dahil biglang sumigaw si deon.
"HANNA! DALI! ANDIYAN NA SILA!"
Nataranta naman si alhanna doon kaya agad niyang pinaharurot ang sasakyan kahit na naka red light pa ito.
"Lintik na! Bakit pa ba tayo sinusundan? Wala naman atang tinamaan sa bopols na pag-bato mo e!"
Inis na sabi ni GF kay deon.
"GUYS! I THINK..."
BANG!
Napa-yuko kaming apat.
"What the hell! What's wrong with them?! Nasa kalsada tayo sabay magpapa putok sila ng baril! Ano?! Action movie lang ang peg?!"
niyakap ko kaagad si GF then we lowered our heads.
"Hanna! Give me your gun!"
Deon shouted.
"Are you kidding me?!"
"Hurry! Bago pa nila tayo pa-putukan ulit!"
"NO! Saka mas papaputukan nila tayo kapag ginaya natin sila!"
Hindi binigay ni alhanna ang kanyang baril kaya nainis si deon at hinalungkat niya ang ilang drawers sa sasakyan ni alhanna.
"WHAT THE HELL DEON!"
Hindi mapigilan ni alhanna si deon dahil naka-focus ito sa pagmamaneho..
"Deon ano ba!"
Sigaw ni alhanna.
"DUDE! WHAT'S WRONG WITH YOU!"
sa unahan nakaupo si deon kaya madali niya lang nahalungkat ang mga drawers sa sasakyan ni alhanna ngunit hindi niya pa rin ito mahanap kaya sa bulsa na mismo ni alhanna hinanap ni deon ang baril gumewang gewang ang sasakyan namin kaya sa sobrang inis ko hinigit ko ang kwelyo ni deon at hinaltak papunta sa backseat.
BINABASA MO ANG
Her Pink Undies
Teen Fictionwhat would you do if you witnessed your family died in the hands of the man you truly loved? he also tries to kill you with the last bullet on his gun but then He put the gun against his head and pulled the trigger. Do you still want to continue you...