HPU 17

1.3K 11 11
                                    

CHAPTER 17

Angelo's Point Of View

kahit kailan gago talaga tong si Deon.. anu bang nangyari kagabi? sa sobrang kalasingan ko pag gising ko may kasama na akong babae dito sa kama. nagtimpla ako ng kape.. first time kong magkape kase laging milk ang iniinum namin ni heaven.. speaking of heaven hindi nanaman siya umuwi ngayon.. tsk tsk kailangan na talaga naming magkaayos ayoko na talaga ng ganito.. maya maya'y biglang umunat yung babae.. nakadapa siya tas biglang tumingin sa akin nakadress lang ito ng sobrang ikli kaya kapag humiga ito prang naka tapis lang ng towel.. kinumutan ko naman siya nung pag tayo ko.. aksidente lang naman nakita ko ang red underwear niya pero mas gusto ko parin ang pink underwear ng heaven ko.

"Hi Goodmorning.." bati niya sa akin.. patay.. papalapit siya sa akin.. teka nga.. is this true? tama ba yung nakikita ko habang papalapit siya talagang wala siyang bra? oh no..

"uhh.."

"saan ang cr?" tinuro ko ito ng hindi nakatingin sa kanya.. dali dali kong inayos yung kama..

"hey I'm Hungry.. cook something for me.. please.. oh! oh! i want this! pancake! my favorite!"

"ha? eh.."

"dali na.. please??" patay niyakap niya ako.. wala siyang suot na bra.. paano kung makita ako ni heaven nakayakap tong babae sa akin? paano? maganda naman siya pero not my type kilala niyo naman kung sino ang gusto ko diba?

ending.. pinagluto ko siya.. pinasuot ko muna siya ng tshirt para naman alam nyo na..

"ehem.. bago tayo magsimulang kumain.. tatapatin na kita.. may kinakasama na ako dito.."

"ok.."

"babae siya"

"ok"

"naiintindihan mo ba? girlfriend.. may girlfriend na ako.."

"ok"

"ok? what do you mean?"

"ha? hindi kita maintindihan.. ok ka lang doc? puwede uminom ng tubig? oh eto.."

"what i was trying to explain.. hay.. about us.. yung nangyari kagabi.."

"kagabi? may nangyari?" nagtataka niyang tinanong at nakatitig lang ito sa akin..

"haha! anu kaba doc! lasing ka pa ba? ang iniisip mo ba may nangyari sa atin? like hello?! may boyfriend na ako no faithful kaya ako and doc.. kaya ako dito naki tulog kase naman tong si martha tinake home ni prince deon! e lasing na din ako kagabi mahirap na makasakay pauwi kaya nakitulog nalang ako wala naman nangyari sa atin no! haha nakakaloka ka doc! LOL"

natulala naman ako sa sinabi niya.. whew.. akala ko pa naman.. biglang bumukas yung pintuan..

"oh.. I'm Sorry.. naka lock kase akala ko walang tao sige balik nalang ulit ako.."

"is that?.."

natulala ako dun ahh.. si heaven ba yun? wahhhhhh siya nga! dali dali akong sumunod pababa kay heaven akala ko lumabas na siya bukas parin kase yung gate.. ayun pala nasa living room nanunuod ng TV

"heaven.."

"yes?"

"Doc?! Doc?!" takte naman yung babaeng yung wrong timing lagi.. nagpaalam na aalis na daw siya at nakipag besobeso pa sa akin! damn!

"alam mo kase heaven yung--"

"kailan pa naging clinic yung kwarto KO?" talagang emphasize yung 'KO' ha? lumapit ako sa kanya ayaw niya ipahawak yung kamay niya.. "Please.. heaven talk to me.."

Her Pink UndiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon