Chapter 30

7.8K 178 2
                                    

R-18.

Lorelei POV

Umabot ng gabi na hindi na naman kami nagpapansinan ni Josef. Kumain kaming tahimik pero hindi pa rin mawawala ang concern niya dahil sinandukan niya pa rin ako pero hindi niya ako inimik.

Hindi na ako makatulog dahil wala pa rin si Josef dito sa higaan namin kaya napabangon ako. Dahan-dahan kong binuksan ang pintuan at nakita kong nasa kahoy na upuan siya at nakaupo doon. Nakapikit siya habang nakasandal ang kaniyang ulo sa sandalan.

Dahan-dahan akong lumapit sa kaniya at doon na siya nagmulat. Hindi ko maiwasang hindi mapalunok nang magtama ang tingin naming dalawa.

Naupo ako sa tabi niya. “Sorry,” sambit ko.

“Sorry rin,” rinig kong sabi niya.

Humarap ako sa kaniya at kitang-kita ko sa mga mata niya ang pagsisisi at gano’n din naman ako.

“Nagseselos ako kanina dahil binigyan ka niya ng papaya tapos hindi mo kakainin ‘yong saging na pinitas ko para sa ‘yo,” aniya.

Napalabi ako bago lumunok. “Ako rin nagseselos dahil nilalandi ka ng babae mo kahapon,” pagtataray ko sa kaniya.

Tumingin ako sa kaniya nang hawakan niya ang kamay ko. “Wala naman akong ibang babae. Ikaw lang magpupunas ng pawis ko. Hindi ko naman siya hinayaan, e,” paliwanag niya pa sa akin.

Nagkatitigan kami ng ilang segundo at hindi ko alam kung bakit nag-iinit ang paligid ko. I’m drowning with his brown eyes. Pakiramdam ko ay hinihila ako paloob no’n. Mas napalunok ako nang tumingin siya sa labi ko bago nag-angat ulit ng tingin sa mga mata ko.

Maya-may lang ay inilapit na niya ang mukha niya sa akin while cupping my face using his one hand. “I don’t want to make you jealous. You are mine, baby and I’m yours,” bulong niya.

I gripped his well-built arms before I felt his lips on mine. I closed my eyes and felt his lips taste mine. It’s soft and tender. His hands began to travel down on my shoulder and waist. He angled his head before kissing me again.

He let go my lips before whispering, “I need your consent.”

Nagmulat at nagtagpo ang mga mata naming dalawa. Before he mumble another words, I encircled my arms around his neck and kissed him deeply. I’m giving him a consent.

I closed my eyes again when I felt his response. Naramdaman ko ang kamay niya sa may likuran ko, inaangat ang aking damit, kaya hindi ko na siya pinahirapan at tinanggal ang butones ng pantulog ko.

Dahil sa nararamdaman ko ay napahawak ako sa hem ng shirt niya at inaangat iyon. When I looked at him mabilis niyang hinubad ang kaniyang damit at tinapon sa kung saan. Tuluyan na ring nahulog ang pantaas ko at bumungad sa kaniya ang dibdib ko.

He kissed my neck before going down to my breast. He cupped my left breast while the other breast... He’s sucking it. A moan escaped from my mouth. I grasped his hair.

He looked up at me. “Shush, low your voice, baby,” he huskily said.

“I c–can’t...”

He smiled at me before playing my breast again. He’s doing it alternate... His hand and his mouth.

I pulled his hair and my system almost going crazy because of what he was doing, especially when I felt he hardened his tongue before playing my nipple.

“Sef, oh God. Please... Ang sarap.”

Bumaba ang halik niya sa may puson ko hanggang sa tinanggal niya ang pajama ko kasama ang panty at halos maisara ko pa ang aking mga hita dahil nakaramdam ako ng hiya pero mas lalo lang niyang ibinuka iyon.

To End the Anguish (Career Series 2) | ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon