20/

1.3K 147 17
                                    

Minseok không ngủ được, suy nghĩ cậu rất hỗn loạn, chìm đắm hồi tưởng lại nụ hôn của Hyeonjun. Cậu ngồi thẫn thờ tựa lưng vào cánh cửa phòng, vòng tay ôm lấy đầu gối, vùi mặt, bo bo giữ mình trong một khoảng không gian căn phòng rộng lớn.

Kỳ lạ thay, Minseok cảm thấy chật hẹp vô cùng, cứ như cậu trở lại thời gian lúc trước, bị Hyeonjun giữ chặt trên ghế, điên cuồng mà hôn.

Minseok chẳng thể làm gì, cậu không dãy dụa nổi, không thể đẩy người đi rừng to lớn trên cơ thể mình ra.

Câu chuyện dây dưa vốn đã phức tạp giữa hai người lại càng trở nên tồi tệ hơn.

Nó không còn là những bức ảnh nữa, những gì mà Hyeonjun đã đe doạ cậu sau đêm mà họ ăn mừng cho vị trí đứng đầu của vòng bảng.

Minseok vẫn nhớ, cậu đã ca hát hào hứng vui vẻ tới nhường nào.

Hyeonjun ở đằng sau hò reo cổ vũ.

Hai bọn họ còn tự tâng bốc lẫn nhau, khen giọng hát của đối phương, còn đùa rằng mày hát chính thì tao làm rapper, chúng ta mà debut chắc sẽ ra bùng nổ sân khấu lắm đây.

Minseok phá lên cười, Hyeonjun cũng không ngại hùa theo khoác vai cậu thân thiết.

Căn phòng của bọn họ đã từng ngập tràn trong âm thanh hân hoan trêu đùa lẫn nhau đó.

Vậy mà, tại sao chỉ vì một vài lon bia ngẫu hứng trong phòng, chỉ vì một vài lời ám muội, chỉ vì vô tình tiết lộ cậu thích con trai với người bạn thân nhất.

Tại sao chứ, tại sao mọi thứ lại như vậy chứ?

Minseok đã nói với Hyeonjun:

"Tao có yêu một người, người nọ là con trai."

Chỉ một thủ thì tâm sự vô tình, vậy mà thứ cậu nhận được của ngày hôm sau, của những ngày hào hứng làm bánh, chuẩn bị cho giai đoạn thi đấu tiếp theo, lại là một bức ảnh Hyeonjun đang ôm cậu vào lòng, cậu vòng tay lên cổ người bạn nọ, má kề má, da thịt chạm da thịt, gần sát bên nhau không một kẽ hở. Cả hai người phía trên đều không mặc gì, giống như một bức ảnh giường chiếu sau những cuộc hoan ái diễn ra, sặc một màu ám muội mờ ám khiến người ta buộc lòng phải suy nghĩ nhiều.

Đặc biệt hơn kẻ chủ động trong bức hình lại là Ryu Minseok.

Còn cả những bức hình khác nữa, không chỉ một.

Moon Hyeonjun xuất hiện lần nữa trước mắt Minseok, đã trở thành một dáng vẻ xa lạ mà cậu cho là trò đùa tệ hại người bạn này đang cố diễn kịch tạo nên.

Hoá ra chẳng có trò đùa nào ở đây cả.

Cũng chẳng có vai diễn nào mà Hyeonjun diễn hoàn hảo đến thế.

Một Hyeonjun trút bỏ sự nhiệt tình thân thiết với cậu, chỉ còn lại bản chất thật sự căm ghét cùng ghê tởm.

"Mày không còn là bạn của tao nữa."

"Bởi vì mày không xứng!"

"Tao không muốn có một kẻ thích người đồng giới là bạn."

Minseok ngơ ngác, muốn để cho người thân cận nhất biết tới về câu chuyện tình cảm của mình, rốt cuộc mọi thứ chưa kịp nói đã tan thành mây khói. Cậu nuốt ngược lời thú nhận vào trong, giấu kín tất cả, chịu đựng lời dè bỉu tăng dần theo cấp số nhân của Hyeonjun.

Choria || Luận về cách đường giữa GenG muốn công khai yêu đương với hỗ trợ T1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ