Chương 5: Có từng nghĩ tới chuyện ly hôn không

504 53 4
                                    

Edit: Thỏ Ngọc.

Phong hoa lệ trí - quán bar.

Đây là tụ điểm giải trí lớn nhất thành phố A. Có tổng cộng 29 tầng, tầng càng cao tiêu phí càng đắt đỏ, là địa điểm ưa thích của giới thượng lưu và đám công tử nhà giàu. Đặc biệt là khi đêm xuống, nơi này có thể nói là xa hoa trụy lạc, ngợp trong vàng son giữa thành phố không ngủ.

Toàn bộ tòa nhà được thắp sáng rực rỡ, bên trong thậm chí còn náo nhiệt hơn.

Tối nay, tầng 29 của khách sạn đã được bao hết. Tất cả những người ra vào đều là những mỹ nữ hàng đầu. Những bài hát và vũ điệu nóng bỏng khơi dậy cảm xúc của mọi người, ánh đèn trên toàn bộ tầng lầu nhấp nháy mờ ảo. Ngay cả không khí cũng tràn ngập mùi tiền.

Những người có thể được mời đến nơi này đều là đám con cháu nhà giàu bậc nhất thành phố A. Hoặc là nhóm mỹ nữ có quan hệ tốt trong vòng.

Những người phụ nữ đến đây hôm nay đều là những người đẹp nhất.

Tất cả bọn họ đều có chung một mục tiêu chính là đến đây để gặp một người:

"King thật sự tới rồi sao?"

"Đúng vậy. Thật sự là Thẩm Minh Yến, vừa nhận được tin tức tôi liền tới ngay."

"Thật là hiếm có nha. Anh ta từ khi kết hôn thì không đến đây nữa."

"Vợ anh ta quản lý khá nghiêm khắc."

"Nghe nói lần này hình như là bởi vì cãi nhau."

"Thật sao?" Người phụ nữ tóc dài mặc bộ váy lụa đen cười nói: "Vạn nhất bọn họ ly hôn vậy chúng ta không phải có cơ hội rồi sao."

Một người phụ nữ tóc ngắn khác vỗ nhẹ cô: "Cô nghĩ mình mơ đẹp vậy sao. Đừng nói là ly hôn, cho dù anh ta muốn tìm tình nhân để chơi bời cũng không đến lượt cô. Để tôi nói cho cô biết, King từ trước đến nay đã gặp qua rất nhiều người phụ nữ đẹp rồi, có khi còn nhiều hơn cơm cô ăn nữa."

Một nhóm người đang tán gẫu, vô thức nhìn về phía lan can thủy tinh trên lầu hai cách đó không xa.

Đang đứng ở đó có một người đàn ông mặc thường phục, áo khoác đen đơn giản, rộng thùng thình. Dáng người thon dài và cao lớn rất bắt mắt. Khuôn mặt anh tuấn và có phần sắc bén trông rất quyến rũ và nguy hiểm dưới ánh đèn mờ ảo. Hắn đang cầm một ly rượu vang đỏ, trên ngón tay là chiếc nhẫn cưới lóa mắt.

Thẩm Minh Yến, con trai cả của gia đình họ Thẩm, là người đàn ông phong độ, kiệt xuất, giàu có bậc nhất thành phố A. Hắn ở đâu thì nơi đó là trung tâm.

Nhưng rõ ràng hôm nay tâm tình của vị đại thiếu gia này không được tốt lắm. Đứng ở lầu hai tỏa ra không khí âm hiểm, dọa nhiều người không dám bước tới.

Vương Dương từ phía sau đi tới vỗ vai hắn: "Sao thế ông bạn tốt, cãi nhau với anh dâu à?"

Trong mắt Thẩm Minh Yến hiện lên một chút bực bội, mắng: "Mày lấy rượu ở đâu mà khó uống vậy. Thằng nhãi này khẩu vị của mày sao càng ngày càng tệ thế ?"

Sau Khi Ly Hôn Tôi Cùng Chồng Cũ Trùng Sinh Về Cấp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ