Edit: Thỏ Ngọc.
Lâm Thiến hơi bối rối khi Thẩm Minh Yến đột ngột nói vậy.
Bởi vì cô ta không rõ ý của Thẩm Minh Yến.
Người đàn ông ngồi ở bàn đối diện nở nụ cười điềm tĩnh. Cô không nhìn ra được nội tâm của hắn. Trong lúc nhất thời, Lâm Thiến đột nhiên cảm thấy có lẽ mình đã đánh giá thấp Thẩm Minh Yến. Người này kỳ thật là một người có lòng dạ âm hiểm. Chẳng qua hắn chưa bao giờ biểu lộ ra mà thôi.
Lâm Thiến ho nhẹ một tiếng, thử chuyển đề tài, cười nói: "Tôi chỉ muốn bênh vực ngài một chút thôi."
Thẩm Minh Yến nhướng mày: "Phải không?"
Lâm Thiến gật đầu.
Đôi mắt của Thẩm Minh Yến đen như mực, một nụ cười hiện lên trên khuôn mặt đẹp trai: "Cô thì tính là thứ gì?"
Lâm Thiến sửng sốt một lúc, trong lòng cô dâng lên sự hoảng sợ. Thẩm Minh Yến lúc này trông rất nguy hiểm.
"Còn tôi và Giản Tang thì sao? Đó là chuyện giữa hai chúng tôi, không đến lượt cô nói này nói nọ." Thẩm Minh Yến nhướng mày cười: "Cô còn không biết thân biết phận của mình à?"
Trán Lâm Thiến dường như đang đổ mồ hôi lạnh, cô lo lắng gật đầu: "Tôi xin lỗi."
Thẩm Minh Yến nhàn nhã bắt chéo chân, nhướng mày nhìn cô ta, trầm giọng nói: "Tính tình em ấy khá dễ bị bắt nạt. Còn tôi thì không, tính tình tôi rất kém."
"Vậy nên." Trên khuôn mặt tuấn tú của Thẩm Minh Yến nở một nụ cười đẹp trai. Hắn thản nhiên nói một câu khiến người ta run sợ: "Cô bị sa thải."
Lâm Thiến sững sờ, cô không thể tin được: "Vì sao chứ?"
Thẩm Minh Yến nhướng mày: "Không có lý do."
"Tự mình đến phòng tài chính lấy tiền lương đi. Cô hẳn là biết cái gì nên nói cái gì không đúng không?". Sắc mặt Thẩm Minh Yến rất bình tĩnh: "Không cần tôi phải dạy cho cô đâu nhỉ."
Không cần đe dọa gay gắt.
Lâm Thiến biết hắn chắc chắn không nói đùa. Người đứng đầu tập đoàn nhà họ Thẩm, gia đình giàu có quyền thế bậc nhất thành phố A. Người không lọt vào mắt hắn, chắc chắn sẽ không có tập đoàn xí nghiệp nào muốn tuyển dụng.
Nhìn người đàn ông ngồi trước mặt, lòng tự trọng mà Lâm Thiến luôn tự hào giờ phút này đã vỡ thành từng mảnh. Cô không cam lòng, cô ta không rõ Giản Tang so với chính mình kém chỗ nào!
Mặc dù trong lòng rất tức giận nhưng Lâm Thiến vẫn cố gắng mỉm cười: "Vâng."
Thẩm Minh Yến không nhìn cô ta.
...
Hôm sau.
Thẩm Minh Yến bước ra khỏi hội nghị và nhận được một cuộc gọi.
Vương Dương nói: "Sẽ có rất nhiều người đến, đặc biệt là thằng nhãi Lý Quảng vừa mới từ nước ngoài trở về. Cũng lâu lắm rồi chúng ta không tụ tập. Tối nay vẫn chỗ cũ nhé?"
Thẩm Minh Yến nhớ lại Lý Quảng.
Khi còn là học sinh, trong lớp luôn có một vài đứa không bao giờ để tâm đến chuyện học tập, bị giáo viên coi là đám "tôm nhừ cá thối" lấy Thẩm Minh Yến làm đại biểu cầm đầu của nhóm công tử nhà giàu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Ly Hôn Tôi Cùng Chồng Cũ Trùng Sinh Về Cấp 3
RomanceTác giả: Trĩ Đường Số chương: 140 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Song trùng sinh, Gương vỡ lại lành, Học đường, Chủ thụ, HE. GIỚI THIỆU Giản Tang và Thẩm Minh Yến đã kết hôn nhiều năm nhưng cuối cùng vẫn không tránh được "thất niên chi dương". Khi viế...